xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” เผยเชื่อมือ “เวนเกอร์” เสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส (ซ้าย) ครั้งอดีตเคียงข้าง เวนเกอร์
เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลนา เผยยังเชื่อมั่นในฝีมือของ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่าประจำทีม อาร์เซนอล ว่า จะขึ้นมาท้าทายแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แม้จะเสียนักเตะหลายคน แต่มีความสามารถในการรีดศักยภาพของผู้เล่นแต่ละรายออกมาใช้จนถึงขีดสุด จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังเมืองผู้ดี

อาร์เซนอล เพิ่งเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ถล่ม เซาแธมป์ตัน 6-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจาก 3 นัดแรกยิงได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น ทุกคนมองว่าเป็นเพราะเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ดาวซัลโวลีก 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลนา อดีตเด็กเก่า อาร์เซนอล ที่ย้ายออกไปเมื่อปี 2011 ยังติดตามผลงานต้นสังกัดที่ปลุกปั้นมาเสมอ โดยให้สัมภาษณ์ว่า “เวนเกอร์ คือ สุดยอดและผมแน่ใจว่า เขาจะพิสูจน์สิ่งนั้นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ที่ผ่านมา มักจะเสาะหาแข้งดาวรุ่งของยุโรป และดึงศักยภาพพร้อมให้โอกาส ถือเป็นความสามารถที่สุดพิเศษของกุนซือคนนี้ แนวทางที่ทำงานกับและเสริมสร้างความมั่นใจทั้งกระตุ้นทุกอย่างสมบูรณ์แบบ”

“ทั้งหมดที่กล่าวมา คือ สิ่งที่ผมมั่นใจว่า อาร์เซนอล จะขึ้นมาท้าทายแชมป์อีกครั้ง หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น ผมได้ดูพวกเขาเล่นทุกสัปดาห์เพราะว่ายังมีความผูกพัน เยี่ยมมากกับการอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ถึง 8 ปี แต่ตอนนี้เหมือนบทบาทใหม่กับ บาร์เซโลนา เพราะบอกเสมอว่าต้องการเผชิญความตื่นเต้นและยากยิ่งขึ้นในชีวิต” กองกลางทีมชาติสเปน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น