xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” หวังคัมแบ็กปืนชน “คิวพีอาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาการบาดเจ็บของ วัลคอตต์
ธีโอ วัลคอตต์ มิดฟิลด์ความเร็วจัดของ อาร์เซนอล ตั้งเป้าคืนสนามในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในแมตช์เผชิญหน้ากับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นทีมชาติ กับ ซาน มาริโน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

ปีกลมกรดวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ ทีมบ๊วยประจำกลุ่ม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ณ สนามเวมบลีย์ หลังจากปะทะกับ อัลโด ซิมอนซินี ผู้รักษาประตูทีมเยือน จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล

จากผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียด เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่า อดีตนักเตะเซาแธมป์ตัน มีอาการปอดฉีก ซึ่งทำให้กองกลางจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้องถอนตัวจากแคมป์ “เดอะ ทรี ไลออนส์” และพลาดการชิงตั๋วสู่ประเทศบราซิล กับ โปแลนด์

อย่างไรก็ตาม “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อจากแดนผู้ดี รายงานว่า สตาร์ค่าย “ปืนใหญ่” กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้น พร้อมทั้งได้รับการคาดหมายว่า จะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งภายใน 1 สัปดาห์ หากทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และน่าจะลงทำศึก พรีเมียร์ชิป กับ “คิวพีอาร์” วันเสาร์ที่ 27 ต.ค.

วัลคอตต์ ซัลโว 1 ประตู ในเกม ลอนดอน ดาร์บี แมตช์ กับ เวสต์แฮม ช่วยให้ต้นสังกัด บุกมาเก็บ 3 คะแนน ถึงถิ่นอัปตัน ปาร์ก ทว่า อาจต้องอำลาสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” หากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ล้มเหลว
กำลังโหลดความคิดเห็น