xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” โต้ “วิเอรา” ยันดาวรุ่งสิงโตรักชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด บอก วิเอรา เอาอะไรมาพูด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยืนยันขุนพลวัยคะนองทัพ “สิงโตคำราม” มีความกระหายความสำเร็จ และตอนนี้ก็มีดาวรุ่งขึ้นมาเสริมมากมายจนสามารถมองเห็นอนาคตสดใสเบื้องหน้าในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ปาทริก วิเอรา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก 1998 และแชมป์ ยูโร 2000 ในฐานะผู้อำนวยการด้านพัฒนาฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ นักเตะดาวรุ่งของอังกฤษจากการที่เคยได้สัมผัส เพราะเล่นให้ อาร์เซนอล ระหว่างปี 1996-2005 ไม่มีความตั้งใจรับใช้ชาติจริงจัง จนทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จนับตั้งแต่แชมป์โลกเมื่อปี 1966

ร้อนถึง เจอร์ราร์ด ที่จะพ้นโทษแบนนำทัพ อังกฤษ เยือน โปแลนด์ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 วันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้ ต้องออกมาตอบโต้ “ผมไม่สนใจสิ่งที่ วิเอรา พูด แต่ประหลาดใจที่ได้อ่านเท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วความประทับใจที่ได้รับจากนักเตะดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล คือพวกเขาปรารถนาที่จะยกระดับตนเองและเข้ามามีส่วนร่วม คุณสามารถเห็นสีหน้าที่มุ่งมั่นได้อย่างชัดเจน ถ้าถูกมองข้ามก็จะผิดหวัง ทุกคนล้วนมีความกระหาย”

พร้อมกันนี้ เจอร์ราร์ด ยังชม แดนนี เวลเบ็ค (กองหน้า) และ ทอม เคลเวอร์ลีย์ (กองกลาง) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ออกสตาร์ททำผลงานยอดเยี่ยมเกมเปิด เวมบลีย์ ถล่ม ซาน มาริโน 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนขึ้นไปนำจ่าฝูงของกลุ่มมี 7 แต้มจาก 3 นัด

“บางทีช่วงที่ผ่านมาเราอาจจะไม่มีแข้งดาวรุ่งมากพอ แต่ตอนนี้ทั้ง เวลเบ็ค และ เคลเวอร์ลีย์ สามารถออกสตาร์ทร่วมกับแข้งซีเนียร์ส ซึ่งเราทุกคนรู้ดี หลัง ยูโร ตอนนี้เรากำลังมองไปข้างหน้าเส้นทางยังอีกยาวไกลต้องมีทีมที่แข็งแกร่ง ทักษะของทุกคนทำให้เราสามารถเห็นอนาคตที่ดีเบื้องหน้า” ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น