xs
xsm
sm
md
lg

“สิงโต” เปลี่ยนครึ่งทีมบุกแหยมโปแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค ต้องลุ้นออกสตาร์ท
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เตรียมเปลี่ยนผู้เล่นเกือบครึ่งทีมเพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กลุ่ม 8 เยือน โปแลนด์ วันอังคารที่ 16 ตุลาคมนี้

หลังจากทะยานรั้งจ่าฝูงกลุ่ม 8 ด้วยการเปิด เวมบลีย์ ถล่ม ซาน มาริโน 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา เกมถัดมา ฮอดจ์สัน จะเปลี่ยนนักเตะถึง 5 คน และอาจจะ 6 คนถ้า เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าจากค่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้รับโอกาสแทน แดนนี เวลเบ็ค จากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหมาซัด 2 ประตูเกมดังกล่าว

ส่วนที่จะได้กลับมาออกสตาร์ท คือ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี, โจลีออน เลสคอตต์ กองหลัง และ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี, เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา และ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางจาก ลิเวอร์พูล ที่พ้นโทษแบน

ตำแหน่งที่ ฮ็อดจ์สัน หนักใจที่สุดน่าจะเป็นกองหน้า เพราะว่า เวลเบ็ค เพิ่งยิง 2 ประตูขณะที่ เดโฟ ก็ถือว่ามีประสบการณ์และคู่ต่อกรเกมนี้ก็ไม่ธรรมดา คือ โปแลนด์ อีกทั้งหอกวัย 30 ปีของ สเปอร์ส ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมซัดไปแล้ว 6 ประตูรวมทุกรายการในปีนี้

ส่วนที่ไม่พร้อมแน่นอน คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ที่เจ็บน่อง ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายรุ่นน้องร่วมค่ายที่ติดเชื้อไวรัส และ ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุก อาร์เซนอล ที่ปอดฉีกจากเกมที่ถล่ม ซาน มาริโน แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุชัดว่า “แลมพาร์ด และ เบอร์ทรานด์ จะไม่พร้อมสำหรับเกมวันอังคารนี้ ฮอดจ์สัน และผู้เล่นของเขาทั้ง 23 คนจะออกเดินทางไป วอร์ซอว์ เช้าวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม”

เวลานี้ อังกฤษ ออกสตาร์ทคัดฟุตบอลโลก 2014 อย่างยอดเยี่ยมมี 7 แต้มจาก 3 นัด รั้งจ่าฝูงกลุ่ม 8 ขณะที่ โปแลนด์ มี 4 แต้มจากการลงสนาม 2 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น