xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” มั่นสิงโตบุกขย้ำโปล ซิว 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปู่รอย เชื่อมั่นในตัวลูกทีม
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่า ลูกทีมของตนที่เต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีและผู้เล่นตัวเก๋า จะเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก กับ โปแลนด์ ที่กรุงวอร์ซอว์ คืนวันอังคารที่ 16 ต.ค.นี้

พลพรรค “สิงโตคำราม” ตั้งเป้าเก็บ 3 คะแนน หลังเปิดบ้านถลุง ซาน มาริโน อย่างยับเยิน 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน เจ้าภาพร่วม ยูโร 2012 ก็หวังจะพิชิต นักเตะจากแดนผู้ดี เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1973

แม้สถิติดังกล่าวจะทำให้ ขุนพล “เดอะ ทรี ไลออนส์” เป็นทีมที่เหนือกว่าลูกทีมของ วัลเดมาร์ ฟอร์นาลิค ทว่า กุนซือดีกรีรองแชมป์ ยูโรปา ลีก ยังมองว่า นักเตะเลือดโปล เป็นศึกหนักสำหรับ แชมป์โลก 1 สมัย

เทรนเนอร์วัย 63 ปี กล่าวว่า “มันเป็นสิ่งที่ดีเสมอที่จะมีนักเตะประสบการณ์สูงอยู่ในทีม และมันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีเช่นกัน หากเรามีนักเตะดาวรุ่งอยู่ด้วย ผมเคยบอกในวันนี้ว่า มีผู้เล่นกี่คนที่เราใช้งานตลอดเวลา และมีผู้เล่นกี่คนที่เปลี่ยนแปลงจากชุดฟุตบอลโลก 2010 ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญ แต่ผมคิดว่าตอนนี้ เรามีความสมดุลระหว่างนักเตะดาวรุ่ง และนักเตะประสบการณ์สูง”

“หนทางสู่ชัยชนะ ไม่มีอะไรซับซ้อนเกินกว่าการทำผลงานให้ดี เรารู้ว่า เราพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และเรารู้ว่าพวกเขาได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ในฐานะเจ้าถิ่น” ฮอดจ์สัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น