xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน” ฉุน “วัลคอตต์” ถูกหามเข้า รพ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอล์ต สลบเหมือดตั้งแต่ 10 นาทีแรก
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งหลัง ธีโอ วัลคอตต์ ต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล หลังปะทะกับ อัลโด ซิมอนชินี นายด่านของ ซาน มาริโน จนได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่เปิดบ้านชนะคู่แข่ง 5-0 เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมมองว่าเป็นจังหวะที่รุนแรงเกินเหตุ

ปีกความเร็วสูงจากค่ายอาร์เซนอล ถึงกับลงไปนอนกองตั้งแต่ช่วง 10 นาทีแรกของเกม หลังพยายามวิ่งไล่บอลในเขตโทษ ก่อนที่ ซิมอนชินี วิ่งออกมาตัดบอลแล้วไปชนกับ วัลคอตต์ อย่างรุนแรง ร้อนถึงทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการของเจ้าตัวโดยด่วน ก่อนเปลี่ยนตัวส่ง อารอน เลนนอน ลงมาแทนหลังเล่นต่อไม่ไหว

หลังเกม รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่สิงโตคำราม กล่าวรู้สึกไม่พอใจสุดๆ กับการปะทะกันในจังหวะนั้น โดยกล่าวว่า “ถือเป็นจังหวะที่เลวร้ายมาก เพราะมันทำให้เขาต้องเข้าโรงพยาบาล และใช้เวลาอยู่ที่นั่นทั้งคืนมากกว่าอยู่ในสนาม เขามีปัญหาที่หน้าอก ซึ่งต้องรอผลการสแกนดูอีกที และเราก็หวังว่ามันจะไม่มีผลร้ายแรงนัก”

ส่วนรูปเกมที่เกิดขึ้น แม้ ซาน มาริโน จะลงไปอุดที่หน้าประตูเป็นส่วนใหญ่ทำให้เจ้าบ้านเล่นได้ลำบาก แต่ ฮอดจ์สัน ก็กล่าวพอใจกับผลงานของลูกทีมในเกมนี้ “มันไม่ง่ายเลยเมื่อมีผู้เล่น 10 คน ลงไปรอที่หน้าประตู แต่ผมก็พอใจกับผลงานของทีมตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย 5 ประตู ที่เกิดขึ้นในเกมนี้ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดีมาก พอๆ กับเกมที่ชนะ มอลโดวา ทีเดียว”
ฮอดจ์สัน เซ็งกับจังหวะลูกทีมเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น