xs
xsm
sm
md
lg

ปืนถกสัญญาไฟนัล “วัลคอตต์” กลาง พ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีโอ วัลค็อตต์
อาร์เซนอล หวังบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ธีโอ วัลคอตต์ แนวรุกทีมชาติอังกฤษ ไม่เกินเดือนพฤศจิกายนนี้ แทนที่ของเดิมซึ่งจะสิ้นสุดลงเมื่อฤดูกาล 2012-13 รูดม่านปิดฉาก

มีข่าวว่า วัลคอตต์ จะเป็นซูเปอร์สตาร์รายต่อไปที่ตบเท้าจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังฤดูกาลนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามจาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกสตาร์ทแค่ 2 จาก 10 เกมเท่านั้น ที่สำคัญ สัญญาจะหมดลงซัมเมอร์นี้ จึงอาจถูกขายออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดยมี ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ

อาร์เซนอล ต้องการรั้งตัว วัลคอตต์ ทำให้การเจรจาจะเกิดขึ้นอีกครั้งกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ และหวังว่าจะได้ข้อสรุปเสียทีกับเรื่องที่คาราคาซังมานาน เชื่อว่า จะเป็นข้อเสนอสุดท้ายที่ “ปืนโต” ยื่นให้แข้งวัย 23 ปี ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2006 นอกเหนือจากนั้นอาจจะต้องแยกทาง

ปัจจุบัน วัลคอตต์ รับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยรายงานเชื่อว่านักเตะต้องการเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

การเจรจาสัญญาใหม่ของ วัลคอตต์ เริ่มมาตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป ถ้า อาร์เซนอล ยอมตกลงตามที่ร้องขอจะทำให้เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดภายในทีมทันที อย่างไรก็ตาม ตอนนี้จุดยืนของทีมยังอยู่ที่ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น