xs
xsm
sm
md
lg

ลืออีกระลอก “สิงห์บลูส์” สนซิว “วัลคอตต์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต วัลคอตต์ ยังไม่ชัวร์
เชลซี สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก อาจร่วมวง ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส ลุ้นคว้าตัว ธีโอ วัลคอตต์ นักเตะลมกรดของ อาร์เซนอล หลังยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ซึ่งทำให้ จะเป็นฟรีเอเยนต์ ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า

ปีกความเร็วจัดจากค่าย “เดอะ กันเนอร์ส” ยังตกเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังยังไม่มีการตอบรับข้อเสนอใหม่จากยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวซึ่งมีความใกล้ชิดกับ แข้งวัย 23 ปี ระบุว่า นักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ อาจเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่น

“สิงโตน้ำเงินคราม” ซึ่งกำลังมองหาตัวริมเส้นมาสู่รัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังหมายตานักเตะรายนี้อยู่ เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส หาก อดีตนักเตะเซาแธมป์ตัน ปฏิเสธการค้าแข้งให้กับ “ปืนใหญ่” หลังจบฤดูกาล 2012-13

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า “หาก ธีโอ ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซนอล จนกระทั่งปิดตลาดฤดูหนาว เขาจะสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ การจากไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี มักทำให้สิ่งต่างๆ ลำบากขึ้นเสมอในการรั้งผู้เล่นตัวหลัก”

“ไม่ใช่เพียงแค่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมในสนาม พวกเขายังเป็นเพื่อนรักกันอีกด้วย และการอำลาของ โรบิน ส่งสัญญาณไปยัง ธีโอ ว่า ที่ เอมิเรตส์ ไม่มีความทะเยอทะยานในการไขว่คว้าความสำเร็จอย่างที่เขาหวังเอาไว้” ผู้ให้ข่าว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น