xs
xsm
sm
md
lg

“ซานโตส” ขอโทษปืนเหตุแลกเสื้อ “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานโตส (ซ้าย) ซึมหลังไปแลกเสื้อกับศัตรู
อังเดร ซานโตส แบ็กซ้ายของอาร์เซนอล ออกมาขอโทษแฟนบอลของ “ปืนโต” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไม่รู้กาลเทศะไปขอแลกเสื้อกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายวิกไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา

แบ็กซ้ายวัย 29 ปี ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาอดีตนักเตะของอาร์เซนอล และแฟนๆ “เดอะ กันเนอร์ส” ในข้อหาเดินไปขอแลกเสื้อกับ “อาร์วีพี” อดีตกัปตันทีมเก่าของตัวเองในช่วงพักครึ่ง รวมถึง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมที่ไม่พอใจการกระทำของเจ้าตัวเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะสัญชาติบราซิเลียน ก็ได้ออกมาทำการขอโทษแฟนบอลทุกคนแล้ว พร้อมอ้างไม่คิดว่าจะกลายเป็นปัญหาลุกลามเช่นนี้ “ผมอยากจะขอโทษแฟนของเราทุกคนที่รู้สึกโกรธในเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องบานปลายหรือไม่น่ะหรือ? บอกได้ว่าไม่เลย ไม่งั้นผมจะบอกโรบินว่าให้แลกเสื้อกันในที่ลับตาคน”

ด้าน เวนเกอร์ ก็ออกมาบ่นถึงการกระทำของลูกทีม ก่อนพาทีมเปิดศึกกับ ชาลเก 04 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก คืนนี้ (6 พ.ย.) ว่า “ผมเชื่อว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนัก มันเป็นความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรม แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเขาเข้าใจแล้ว และเขาจะไม่ทำแบบนี้อีก เชื่อผมสิ”
กำลังโหลดความคิดเห็น