xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โทษ “แฟร์มาเลน” ทำปืนพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน กับความผิดพลาดในเกม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังของทีม ที่สร้างความผิดพลาดจนทำให้ทีมต้องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา

เกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกสตาร์ทไม่เกิน 2 นาที ทีมเยือนก็เสียประตูอย่างรวดเร็วหลัง แฟร์มาเลน จับบอลพลาดปล่อยให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเจ้าถิ่นวิ่งซัดให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของทีมเยือนอีกครั้งเมื่อจบ 90 นาที

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ออกมาวิจารณ์ความผิดพลาดของลูกทีมในเกมนี้ โดยเผยว่า “ความผิดพลาดของแฟร์มาเลน มันไม่น่าพอใจอย่างยิ่ง เมื่อ ฟาน เพอร์ซี ได้บอล มันก็มีโอกาสที่จะเป็นประตูได้ทุกเมื่อ ซึ่งผมคิดว่ากองหลังที่มีประสบการณ์อย่างเขาไม่ควรสร้างความผิดพลาดแบบนั้น”

ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดเฟรนช์ ก็เผยไม่ค่อยพอใจนักกับการที่ทีมต้องเสียลูกโทษ และ แจ็ก วิลเชียร์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในครึ่งหลัง “การที่เขาโดนไล่ออก ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่รุนแรง และโชคร้ายเล็กน้อย ส่วนเรื่องจุดโทษ เวลาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มักมีจุดโทษเกิดขึ้นเสมอ พวกเรามีโอกาสเข้าทำที่ดีกว่า แต่โดยภาพรวมแล้วเกมแบบนี้ คุณไม่ควรที่จะเอาตัวเองไปไว้ด้านหลังเมื่อเสียประตู”
เวนเกอร์ ยิ้มไม่ออกหลังแพ้คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น