xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้อย่าไปแค้น “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี เตรียมเจอทีมเก่า
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล สวมบทพ่อพระออกมายืนยัน ตนเองจะไม่โกรธเคือง โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกลูกรักที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่ง พร้อมชี้ว่าเหล่าแฟนบอล “เดอะกันเนอร์ส” ก็ไม่ควรติดใจเอาความเช่นกัน

สุดสัปดาห์ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย.นี้ “ปืนใหญ่” จะมีคิวบุกไปเยือนรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ “ปิศาจแดง” โดยมีไฮไลต์สำคัญในการกลับมาเจอทีมเก่าของ “อาร์วีพี” นับตั้งแต่หักอกแฟน อาร์เซนอล ด้วยการย้ายไปอยู่กับคู่อริด้วยค่าตัวราว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านปอนด์)

โดยก่อนเกมบิ๊กแมตช์ เวนเกอร์ ออกมาเตือนแฟนบอลของตัวเองที่จะตามไปเชียร์ถึงเมืองแมนเชสเตอร์ ว่า อย่าไปโกรธเคืองดาวเตะรายนี้ และหวังว่าจะไม่มีการร้องเพลงด่าทอ “อาร์วีพี” ระหว่างเกมดังกล่าวด้วย หลังจากเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วกับนักเตะคนอื่นๆ ที่ย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

“ผมคิดว่า แฟนบอลน่าจะยินดีและให้ความเคารพกับ ฟาน เพอร์ซี เขาอยู่กับทีมยาวนาน 8 ปี และสร้างผลงานให้สโมสรมากมาย ผมหวังว่า แฟนบอลจะไม่เลือกปฏิบัติ ในเมื่อที่ผ่านๆ มา จะเคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมจึงไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ แต่เขาควรได้รับสิ่งที่ดีจากแฟนบอล” เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น