xs
xsm
sm
md
lg

"มอยส์" หวัง "ท็อฟฟี" ลบฝันร้ายชนหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอยส์ หวังพลิกชะตาเกมชนหงส์
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เรียกร้องความเป็นธรรมจากผู้ตัดสิน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมือง คืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้ และหวังว่าสถานการณ์ของทีมตนจะไม่พลิกผัน ด้วยการตัดสินที่ผิดพลาดของกรรมการ

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาในการนำ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" ลงทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ของ กุนซือชาวสก็อตต์ มักจะพบกับความผิดหวัง , ความหงุดหงิด และความโกรธเคือง ปะปนกัน ขณะเดียวกัน เทรนเนอร์จากแดนวิสกี เก็บชัยชนะได้เพียง 4 จาก 23 นัด อีกทั้งแข้ง "ท็อฟฟี เม็น" ยังโดนถูกใบแดงถึง 10 ครั้ง อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ยังหวังจะมีรอยยิ้ม หลังจบเกมดังกล่าว

โค้ชวัย 49 ปี กล่าวว่า "เป็นไปได้ว่าหลายปีที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ทำได้ไม่ดีพอในการพบกับ ลิเวอร์พูล และด้วยเหตุนั้น บางที ลิเวอร์พูล อาจไม่มองว่า การลงดตะกับเราเป็นเกมใหญ่ แต่ตอนนี้ผมคิดว่า มาตรฐานของเราเข้าใกล้พวกเขาแล้ว"

อังเดร มาริเนอร์ รับหน้าที่ผู้ตัดสินในศึกสายเลือดแห่งเมือง ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรก ซึ่ง อดีตกองหลังกลาสโกว์ เซลติก หวังว่า ลูกทีมของตนจะมีสมาธิกับการทำผลงานในสนามมากกว่า "สิงห์เชิ้ตดำ" หลังจากผิดหวังกับการตัดสินของกรรมการในหลายนัดที่ผ่านมา รวมทั้งการถูกไล่ออกของ สตีเวน ปีนาร์ ในเกมล่าสุดกับ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส

"มันเป็นการตัดสินที่เลวร้าย ผมไม่รู้ว่ามันเป็นครั้งที่เท่าไร ผมย้ำกับตัวเอง เด็กคนหนึ่งเตะ สตีเวน ปีนาร์ และเขาก็ลงโทษเด็กคนนั้น คุณจะทำอะไรได้ เราทำอะไรไม่ได้เลย ดังนั้นเราต้องเดินต่อไป เราไม่เคยได้รับคำขอโทษจากผู้ตัดสิน หรือหัวหน้าองค์กรผู้ตัดสิน แต่มันเป็นอดีตไปแล้ว และผมไม่ควรพูดถึงมัน ดาร์บี แมตช์ ปีที่แล้ว ใบแดงของ ร็อดเวลล์ มันเป็นการพุ่งล้ม และมันเป็นการตัดสินที่แย่มาก คุณต้องระวังกับเรื่องนั้น" มอยส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น