xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส" เชื่อหงส์ยังมีลุ้นติดท็อป 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังหวังติดท็อปโฟร์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ลูกทีมของตนจะทำอันดับติด 1 ใน 4 ของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หากสามารถแก้ไขปัญหาความผิดพลาดในแนวรับ

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยถึงสาเหตุของความพ่ายแพ้ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ต่อ อูดิเนเซ คาถิ่น แอนฟิลด์ 2-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า พลพรรค "หงส์แดง" เสียสมาธิในการเล่นเกมรับ และออกอาการเฉื่อยชาในช่วง 15-20 นาทีแรกของครึ่งหลัง

นอกจากนี้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ออกสตาร์ทในลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้แย่ที่สุดในรอบ 100 ปี ด้วยการรั้งอันดับ 14 ของตาราง และเก็บชัยชนะเพียงแค่ 1 จาก 6 นัดหลังสุด อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี ยังหวังว่า นักเตะขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" จะติดท็อปโฟร์ในฤดูกาล 2012-13 และคว้าสิทธิ์ลงเตะ แชมเปียนส์ ลีก

โค้ชวัย 39 ปี กล่าวว่า "ใช่ แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มันจะเป็นเรื่องที่ลำบากมากสำหรับเรา แต่นั่นคือการต่อสู้ของเรา" อย่างไรก็ตาม สโมสรขวัญใจมหาชน จะลงเล่นในศึกพรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้ ซึ่งจะต้อนรับการมาเยือนของ สโตค ซิตี

ทีมจากถิ่น แอนฟิลด์ ยังไม่มีสถิติคลีน ชีท ในซีซันนี้ และถูกทะลวงตาข่ายไปแล้ว 12 ประตู จาก 6 นัด โดยมีเพียง ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส และ นอริช ซิตี เท่านั้นที่เสียประตูมากกว่า อดีตแชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น