xs
xsm
sm
md
lg

“บอรินี” บอกหงส์ใจเย็น เชื่อยิงกระจายแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี
ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าทีมชาติอิตาลี บอกสาวก “เดอะ ค็อป” ใจเย็นๆ เชื่อสกอร์จะไหลมาเทมาอย่างแน่นอน แต่ต้องอาศัยเวลาและจังหวะเล็กน้อย หลังย้ายจาก โรมา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ไปได้แค่ลูกเดียว

บอรินี ประเดิมประตูภายใต้สีเสื้อ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว แต่เป็นเกม ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกรอบสองพบกับ โกเมล หลังย้ายจาก โรมา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) โดยก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสองเปิด แอนฟิลด์ รับมือ อูดิเนเซ วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ หอกทีมชาติอิตาลีชุดรองแชมป์ ยูโร 2012 ที่น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเชื่อว่าจะยิงได้ในไม่ช้านี้

“ผมรู้ดีว่าตนเองถูกดึงเข้ามาเพื่อยิงประตู แต่ไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด โดยเชื่อว่าวันนั้นต้องมาถึงแน่นอน ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับ โรมา เมื่อปีที่แล้ว ผมยิงได้ก่อนเดือนตุลาคม และได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็มาควานหาสกอร์เจอเดือนมกราคมและจนกระทั่งเดือนมีนาคมรวมแล้ว 10 ลูก” บอรินี เผย

หอกวัย 21 ปี กล่าวอีกว่า “ภายใต้สีเสื้อ สวอนซี ซิตี ผมยิง 6 ประตู ระหว่างเดือนมีนาคม กับเมษายน ดังนั้น รู้ได้จากประสบการณ์ที่ผ่านมาว่าผมต้องไม่รีบร้อนเกี่ยวกับผลงานของตนเอง เพราะตำแหน่งการเล่นก็แตกต่างออกไปไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า เพราะ ลิเวอร์พูล มี หลุยส์ ซัวเรซ และเขาก็ซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 6 นัดในลีกเลยทีเดียว”

บอรินี เคยเล่นให้กับ เชลซี แต่ผลงานไม่น่าประทับใจ เคยถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืมตัวไปใช้งานสมัยคุมทัพ สวอนซี ซิตี โดยยิงไปได้ 6 ประตู ก่อนจะย้ายไปยิงให้กับ โรมา 10 ประตูฤดูกาล 2011-12 จากการลงเล่นทุกรายการ 26 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น