xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เนื้อเต้น ชนทีมเก่า รอบ 4 ลีก คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ชนทีมเก่า รอบ 4 ลีก คัพ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกตื่นเต้น เมื่อจะต้องเผชิญหน้ากับ สวอนซี ซิตี ทีมเก่า ในศึกฟุตบอล แคปิทัล วัน คัพ รอบ 4 พร้อมทั้งยืนยันว่า แมตช์ดังกล่าวไม่ใช่งานง่าย สำหรับลูกทีมของตน

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เปลี่ยนผู้เล่นแบบยกชุด ในการลงฟาดแข้ง ลีก คัพ รอบ 3 กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และได้ 2 ประตูจาก นูรี ซาฮิน นักเตะซึ่งยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด หลังตกเป็นรองไปก่อน ตั้งแต่ 3 นาทีแรกของการแข่งขัน จากการซัลโวของ กาเบรียล ทามาส

โค้ชวัย 39 ปี ย้ายจาก “หงส์ขาว” มารับตำแหน่งเจ้านายคนใหม่ของถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้ฉลองชัยชนะนัดแรกในศึกลูกหนังแดนผู้ดี ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบ 4 ฟุตบอล ลีก คัพ และจะต้องเผชิญหน้ากับ สวอนซี

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “แมตช์กับ สวอนซี จะเป็นโอกาสพิเศษสำหรับผมมากๆ มันเป็นทีมที่มหัศจรรย์ และยอดเยี่ยม และผมไม่จำเป็นต้องรีบที่จะออกจากที่นั่น ผมสามารถอำลาเพื่อมาอยู่กับสโมสรชั้นนำ มันจะเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่”

“ผมคิดว่าในการแข่งขัน คุณน่าจะพอใจที่ได้เล่นในบ้านกับ สวอนซี ต่อหน้าแฟนบอลที่น่าทึ่งของทั้งสองฝ่าย มันจะเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่ ผมบอกกับนักเตะในภายหลังว่า ถ้วยใบนี้อยู่ที่ แอนฟิลด์ และผมไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆ ผมต้องการให้เราสู้ แม้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก เนื่องจากเรามีตัวเลือกน้อยในทีม”

“มันเป็นการแข่งขันที่ผมหวังว่าเราจะทำได้ดี แน่นอนว่า รวมทั้ง ยูโรปา ลีก และ พรีเมียร์ ลีก ระหว่างตอนนี้จนถึงเดือนมกราคม แต่ธรรมชาติของเรา คือ เราต้องชนะทุกเกม และถ้าเรามีผู้เล่นวัยหนุ่มสัก 2-3 คนลงสนาม มันจะช่วยให้เราก้าวหน้ามากขึ้น” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น