xs
xsm
sm
md
lg

"วอร์ม" เผยลืมไปแล้ว "ร็อดเจอร์ส" คือใคร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล เลาดรุ๊ป
มิเชล วอร์ม มือกาวเลือดดัตช์ เผยทุกคนภายในถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม ลืมไปแล้วว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือใคร หลังจาก ไมเคิล เลาดรุ๊ป เข้ามานั่งตำแหน่งกุนซือคนใหม่และพา "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 อย่างสุดหรู 3 นัดชนะ 2 เสมอ 1 นัด

แม้ว่าจะพา สวอนซี เลื่อนชั้นและฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 11 ศึก พรีเมียร์ชิป พร้อมได้รับคำยกย่องถึงสไตล์การเล่นว่าเป็น "สวอนเซโลนา" แต่ ร็อดเจอร์ส ทิ้งไปกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม กลับได้ของดีอย่าง เลาดรุ๊ป เข้ามาคุมทัพ ซึ่งก็ยกระดับทีมขึ้นมาจนได้รับคำชมอย่างล้นหลามเช่นกัน

มิเชล วอร์ม นายด่าน สวอนซี เผยว่า "ไม่มีใครพูดถึง เบรนแดน อีกต่อไปแล้ว ตอนนี้อะไรๆ ก็เป็น เลาดรุ๊ป ไปหมด ก่อนหน้านี้ทุกคนสงสัยว่าเราจะรอดหรือไม่ เพราะกุนซือเก่าอำลาไป แต่ผมไม่คิดอะไรมาเลยกับสิ่งที่พูดกันไปต่างๆ นาๆ ที่สำคัญกว่าคือการเล่นเราถูกฝึกให้เก็บบอลและเติมนักเตะให้เข้ากับแนวทางที่เล่น โดยเฉพาะ มิชู เป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อมาก เราสร้างโอกาสได้มากกว่าปีที่แล้วด้วยซ้ำและโจมตีได้รวดเร็วขึ้น ผมจึงคือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก"

เลาดรุ๊ป เคยคุม บรอนด์บี, เคตาเฟ, สปาร์ตัก มอสโก และ มายอร์กา แม้จะเสีย โจ อัลเลน กองกลางและ สกอตต์ ซินแคลร์ แนวรุก แต่ก็คว้า มิชู กองกลางชาวสแปนิชเข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัวแค่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ล่าสุดเพิ่งยิงตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 รอดพ้นความปราชัยคาบ้านแบบหวุดหวิดเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น