xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปลื้มหงส์ชุดเล็กถล่มเวทียูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ออกโรงชมเปาะบรรดาแข้งดาวรุ่งของทีมว่าทำผลงานได้น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง หลังยกพลบุกไปถล่ม ยัง บอยส์ 5-3 ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เมื่อคืนวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

พลพรรค “หงส์แดง” ระเบิดสกอร์กระจุยถึง 5 ประตูด้วยกัน ในเกมนัดดังกล่าว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแบบนับครั้งได้ โดยครั้งสุดท้ายที่เกิดขึ้นต้องย้อนกลับไปในเกมที่ถล่มฮากา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบควอลิฟายในปี 2001 แต่ครั้งนี้ พวกเขาทำได้อีกครั้ง แถมยังเป็นผลงานดาวรุ่งของทีมทั้งสิ้นอีกด้วย

หลังจบเกม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” ที่ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามแทบยกชุดในเกมนี้ กล่าวรู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า “พวกเราเดินทางมาที่นี่ด้วยทีมที่อายุน้อยกว่าในเกมยุโรป และเราก็ต้องพูดถึง 5 ประตูที่เราทำได้ แน่นอนว่า แผงหลังเราควรเล่นให้ดีกว่านี้ และไม่มีคำถามใดๆ เกี่ยวกับ 3 ประตูที่เสียไป แน่นอนว่ามันน่าผิดหวัง แต่เราควรพูดถึงแง่บวกเท่านั้น”

“วันนี้นักเตะดาวรุ่งของเราทำได้ดีมาก พวกเขาเล่นด้วยความกล้าหาญ และแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่เปี่ยมล้น ความจริงเราควรเล่นให้ดีกว่านี้ แต่ผมคิดว่านี่เป็นคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร และผมในฐานะผู้จัดการทีม การที่เราเล่นได้แบบนี้แถมยังยิงประตูได้ด้วย ถือเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์อย่างแท้จริง” ร็อดเจอร์ส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น