xs
xsm
sm
md
lg

“ซาฮิน” ปัดเลือกหงส์เพราะเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮิน มาหงส์เพราะอยากพัฒนาฝีเท้า
นูริ ซาฮิน กองกลางคนใหม่ของลิเวอร์พูล เผยสาเหตุที่เลือกซบ “หงส์แดง” เพราะเชื่อมั่นว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมจะช่วยฝึกสอน และแนะนำให้ตนพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น พร้อมบอกปฏิเสธที่ย้ายมาแอนฟิลด์ ไม่ใช่เพราะเรื่องเงินแต่อย่างใด

รีล มาดริด ตัดสินใจปล่อยกองกลางชาวตุรกีรายนี้ ให้ “หงส์แดง” ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล ทั้งที่มีข่าวพัวพันอยู่กับ อาร์เซนอล ด้วยเหมือนกัน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า เจ้าตัวจะได้รับโอกาสจาก ร็อดเจอร์ส ให้ลงเป็นผู้เล่นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดบ้านรับ “ปืนโต” วันที่ 2 ก.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม ไม่วายมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า สาเหตุที่ ซาฮิน เลือก ลิเวอร์พูล เพราะเรื่องของเงินเท่านั้น เล่นเอาแข้งวัย 23 ปี ต้องออกมาตอบโต้ถึงกรณีนี้ ว่า “คุณยังไม่รู้จักผมดีพอหากคิดว่าผมจะไปที่ไหนก็ได้เพราะเงิน เพราะหากคิดเรื่องนี้จริง ผมคงไม่เลือกมาอยู่ที่นี่”

“ผมได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นมากมาย แต่บอกเลยว่าผมไม่แคร์เรื่องเงินเลยแม้แต่น้อย เพราะรู้อยู่แล้วว่าหากทำผลงานได้ดี โอกาสที่จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นก็มีสูง นั่นแหละคือสิ่งที่ผมคิด” ซาฮิน กล่าว

เท่านั้นไม่พอ อดีตแข้งโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ชี้อีกเหตุผลที่เลือก “หงส์แดง” เพราะต้องการพัฒนาฝีเท้าภายใต้การดูแลของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ “เหตุผลเดียวที่มาคือรู้ว่าตัวเองสามารถเล่นฟุตบอลในที่แห่งนี้ได้ ผมมีผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นในตัวผมและศักยภาพที่มี แถมมั่นใจในแผนการทำทีมระยะยาวของเขาด้วย และผมมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะต้องก้าวไปได้ไกลแน่”
กำลังโหลดความคิดเห็น