xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ปล่อยดาวรุ่งโชว์ของ “ลูคัส” ส่อพัก 2 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฮีม สเตอร์ลิง อนาคต หงส์แดง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยฤดูกาลนี้จะให้โอกาสแข้งดาวรุ่งมากเป็นพิเศษ หลังจาก ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกวัยละอ่อน ได้ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เปิด แอนฟิลด์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะเดียวกับ ลูคัส เลวา กองกลางที่เจ็บจากเกมดังกล่าวเบื้องต้นคาดต้องพักยาว 2 เดือน

สเตอร์ลิง กระชากลากเลื้อยริมเส้นและเปิดบอลได้ประทับใจเกมกับ แมนฯซิตี ซึ่ง 11 ผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล เกมนี้ถือว่าเด็กที่สุดในลีกรอบมากกว่า 10 ปี เพราะอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 24 ปี 364 วัน

ร็อดเจอร์ส ออกมาชื่นชม สเตอร์ลิง วัย 17 ปี ว่า “ผู้เล่นดาวรุ่งจำต้องก้าวข้ามสิ่งกีดขวางไปให้ได้ มีหลายคนที่มองดูอุปสรรคนี้ และหันหลังโดยไม่คิดจะผ่านไป แต่ ราฮีม มีความกระตือรือร้น ผมชอบนักเตะแบบนี้ที่มักจะสร้างความตื่นเต้นให้คุณเสมอ ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะเราไม่มีเงินเสริมทัพมากเท่าคู่แข่ง หลักการทำงานของผมก็เลยต้องดึงนักเตะจากอคาเดมีขึ้นมาชุดใหญ่ ซึ่งก็ตรงกับที่เราต้องการพัฒนาสโมสรให้มีรากฐานไปอีกหลายปีโดยจะต้องยกระดับแข้งอายุน้อย”

ส่วน ลูคัส กองกลางทีมชาติบราซิลที่ได้เล่นแค่ 5 นาทีเกมดังกล่าว เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาอาจจะต้องพัก 6 หรือ 10 สัปดาห์ โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ไม่ได้ลงเล่นถึง 5 เดือนเพราะว่าเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ฤดูกาลนี้ถือว่า ลูคัส กลับมาได้เร็วเกินคาด ได้ลงเล่นช่วงปรีซีซันตอนไปทัวร์แถบอเมริกาเหนือเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เจ็บซ้ำอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีตัวแทนแล้ว คือ นูริ ซาอิน กองกลางทีมชาติตุรกี ที่ยืมมาจาก รีล มาดริด คาดจะได้ประเดิมสนามเกม พรีเมียร์ชิป เปิด แอนฟิลด์ รับมือ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น