xs
xsm
sm
md
lg

“ฮูเปีย” อวยหงส์คว้าโควตา ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูเปีย กุนซือ ห้างขายยา
ซามี ฮูเปีย ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน เชื่อว่า สไตล์การเล่นแบบใหม่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่นำมาใช้กับ ลิเวอร์พูล จะทำให้ ทีมเก่าของตนแข็งแกร่งขึ้น และหวังว่าจะสามารถคว้าพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาล 2012-13

อดีตปราการหลัง “หงส์แดง” กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง หลังอำลาทีมไปเมื่อปี 2010 ในฐานะเทรนเนอร์ของ “ห้างขายยา” ก่อนที่ ลูกทีมของตน จะพ่ายต่อ เจ้าถิ่น 1-3 จากการทำประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง, ลูคัส เลวา และ แอนดี คาร์โรลล์ ขณะที่ ทีมเยือน ได้ประตูตีไข่แตกแจก ซิดนีย์ แซม

หลังจบการแข่งขัน โค้ชมือใหม่วัย 38 ปี ประทับใจผลงานของทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ภายใต้การคุมบังเหียนของผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ในการลงเตะนัดปรีซีซัน และหวังว่า จะติดท็อปโฟร์ เพื่อไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟชาวฟินแลนด์ กล่าวว่า “ลิเวอร์พูลเล่นได้ดีมาก และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส พลิกโฉมหน้าของทีมเล็กน้อย เขาสร้างระบบใหม่ขึ้นมา ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นทีมที่เอาชนะได้ยาก เวลาจะเป็นคำตอบ แต่ผมหวังว่า พวกเขาจะทำผลงานได้ดี และคว้าสิทธิ์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ มันเป็นรูปแบบการเล่นที่ไม่เลว ตราบใดที่มันยังทำให้ทีมชนะ”

นอกจากนี้ ขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” เสริมอีกว่า “ผมมีความผูกพันที่ดีกับแฟนบอล และพวกเขาก็ต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ดังนั้น ผมรู้สึกขอบคุณที่ผมมีโอกาสได้กลับมาที่นี่ แต่ผมกลับมาเพื่อเอาชนะ แม้ว่าจะเป็นแค่นัดกระชับมิตร แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุด คือ การเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น