xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” หวัง “ซัวเรซ-บอรินี” ยิงกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดเจอร์ส มั่นใจศูนย์หน้าคนใหม่
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ตนไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับ ฟาบิโอ บอรินี ที่ไม่สามารถทำประตู ในการประเดิมสนาม พบกับ เอฟซี โกเมล ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา และเชื่อว่า การกลับมาของ หลุยส์ ซัวเรซ จะทำให้ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ทำผลงานได้ดีขึ้น

“หงส์แดง” บุกไปเชือด สโมสรจากเบลารุส 1-0 จากประตูชัยของ สจวร์ต ดาวนิง ในนาทีที่ 72 และถึงแม้ว่า อดีตนักเตะโรมา จะพยายามโชว์ฟอร์ม แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสของตัวเอง เป็นผลิตสกอร์ให้ “เรด แมชีน” ได้

แชมป์คาร์ลิง คัพ 2011-12 ต้องพยายามอย่างหนักในการทะลวงตายข่ายคู่ต่อสู้ หลังจากมีปัญหาด้านการจบสกอร์ ทำให้ไม่สามารถทำอันดับขึ้นไปอยู่หัวแถวของตาราง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และถึงแม้ว่า กองหน้าตัวใหม่ จะยังไม่ได้แสดงความสามารถเท่าที่ควรในนัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจว่า หัวหอกทีมชาติอิตาลี จะทำผลงานได้ดี เมื่อจับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ

เทรนเนอร์วัย 39 ปี กล่าวว่า “มันสำคัญสำหรับ ฟาบิโอ ที่ได้ลงเล่นครบ 90 นาที เราต้องจำไว้อย่างหนึ่ง ว่า เขาเพิ่งกลับมาจากฟุตบอลยูโร และเมื่อเราได้ หลุยส์ กลับมา เขาจะทำให้เกมบุกของเรามีความเฉียบขาด และผลงานของทีมก็จะดีขึ้น เขาจะทำประตูได้ ดังนั้น มันเป็นการเริ่มต้นที่น่าพอใจสำหรับเขา และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ความฟิตของเขา”

ขณะเดียวกัน รายงานจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ระบุว่า หลุยส์ ซัวเรซ และ เซบาสเตียน โคอาเตส 2 นักเตะอุรุกวัย กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมวันจันทร์นี้ หลังไม่สามารถพา “จอมโหด” เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 ส่วน เคร็ก เบลลามี ที่ไปร่วมทีม สหราชอาณาจักร และคาดว่า จะเดินทางมาสมทบภายในสุดสัปดาห์นี้ และอาจจะลงสนามพบกับ เอฟซี โกเมล นัดที่ 2 ที่สนามแอนฟิลด์ รวมถึงเกมปรีซีซันกับ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน และเป็นการต้อนรับ ซามี ฮูเปีย อดีตขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” ซึ่งรับตำแหน่งเจ้านายของ “ห้างขายยา” ณ เวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น