xs
xsm
sm
md
lg

หงส์โละ “คาร์โรลล์” ก่อนซิว “เดมพ์ซีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลินท์ เดมพ์ซีย์
ลิเวอร์พูล เตรียมควักเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) เพื่อดึง คลินท์ เดมพ์ซีย์ ที่ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฟูแลม แต่อาจจะต้องรอคำตอบเกี่ยวกับอนาคตของ แอนดี คาร์โรลล์ ซึ่งมีข่าวว่า อาจอำลาถิ่นแอนฟิลด์แบบถาวร เพื่อนำเงินมาหมุนในการเสริมทัพฤดูกาลหน้า

“หงส์แดง” ติดตามผลงานของ นักเตะวัย 29 ปี มานาน 12 เดือน และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ประกาศชัดเจนว่า ต้องการนำมิดฟิลด์จากฟูแลม มาเสริมแนวรุกของตนเอง อีกทั้ง แข้งมะกัน ก็ต้องการย้ายซบทีมที่มีโอกาสไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

“เจ้าสัวน้อย” ตั้งค่าตัวของ ดาวซัลโวสูงสุดของทีม ไว้ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) แต่ด้วยวัยที่เข้าใกล้เลข 3 และสัญญาที่ยังเหลือกับต้นสังกัดเพียวแค่ปีเดียว อาจทำให้ ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กดราคาเหลือ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) เท่านั้น

แหล่งข่าวระบุว่า แชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ ทีมจากกรุงลอนดอน และคาดว่าจะยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น จนกว่าจะทราบอนาคตของ ดาวยิงวัย 23 ปี ซึ่ง อดีตกุนซือของสวอนซี กล่าวว่า ต้องการปล่อย นักเตะค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ออกจากทีมแบบถาวร ซึ่งค่าตัวน่าจะตกประมาณ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) โดยมีทีมอย่าง เวสต์แฮม, แอสตัน วิลลา และนิวคาสเซิล กำลังให้ความสนใจอยู่

อย่างไรก็ตาม แชมป์คาร์ลิง คัพ ปี 2012 อาจต้องการเวลาเพื่อขายอดีตนักเตะนิวคาสเซิล ออกไป ก่อนที่จะเร่งคว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งถิ่น คราเวน คอตเทจ มาเป็นสมาชิกใหม่คนที่ 2 ต่อจาก ฟาบิโอ บอรินี ที่เพิ่งดึงตัวมาจาก โรมา เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น