xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ว่าไง? นิวฯยื่น 13 ล้านป.ซื้อ “คาร์โรลล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรล อาจไม่ได้ใส่เสื้อแดงในฤดูกาลหน้า
“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เดินหน้าล่าตัว แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล และงัดข้อเสนอวัดใจจำนวน 13 ล้านปอนด์ เพื่อล่อให้ “หงส์แดง” ยอมใจอ่อนปล่อยตัวอดีตเด็กสร้างร่างโย่งของตัวเองกลับสู่ถิ่นไทน์ไซด์อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งออกมาปฏิเสธข้อเสนอข้อยืมตัว คาร์โรลล์ จาก นิวคาสเซิล ไปแบบไม่ไยดี โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่า ต้องการขายหัวหอกรายนี้ให้พ้นทีมเลยมากกว่า หลังจากไม่สามารถหาฟอร์มเก่งได้ยุคของ เคนนี ดัลกลิช และมีท่าว่าจะเป็นแข้งส่วนเกินภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่

อย่างไรก็ดี หาก “หงส์แดง” ยอมปรับข้อเสนอดังกล่าวที่จำนวน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ของ “สาลิกา” เท่ากับว่า ทีมดังจากแทบเมอร์ซีย์ไซด์จะต้องขาดทุนมโหฬารถึง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เพราะเมื่อ 18 เดือนก่อน ลิเวอร์พูล เคยหน้ามืดซื้อ คาร์โรลล์ มาจาก นิวคาสเซิล ด้วยค่าตัวแพงระยับจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ทีเดียว

และแม้ว่า นิวคาสเซิล จะมีทั้ง เดมบา บา และ ปาปิส เดมบา ซิสเซ กองหน้าคู่หูจากเซเนกัล ประจำตำแหน่งอยู่แล้ว แต่ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ของทีมก็ยังยืนยันว่าต้องการอาวุธหนักเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มในเกมรุกช่วงซัมเมอร์นี้ และบวกกับการที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งได้ตัว ฟาบิโอ บอรินี มาร่วมทัพทำให้อาจจะยอมปล่อยตัวออกมาง่ายขึ้น

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่า แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก เตรียมทุบคลังสโมสร เบิกเงิน 15 ล้านปอนด์ ตามที่ ร็อดเจอร์ส ต้องการ เพื่อสู่ขอ คาร์โรลล์ มาโชว์ฝีเท้าช่วยยิงประตูในถิ่น อัพตัน พาร์ค ฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน
แฟน ทูนส์อาร์มี รอคอยอยู่เสมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น