xs
xsm
sm
md
lg

“บา” ลั่นไม่คิดทิ้งสาลิกาขออย่าฟังข่าวลือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บา มีความสุขดีกับ นิวคาสเซิล
เดมบา บา กองหน้าผิวสีของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ตนเองเตรียมเก็บข้าวของออกจากทีม โดยแสดงความเชื่อมั่นให้แฟนบอลอุ่นใจ และไม่ต้องสนใจข่าวลืมที่เกิดขึ้นเพราะยังไม่มีความคิดจะย้ายทีมแน่นอน

ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีการประโคมข่าวกันอย่างหนาหูว่า หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ของ “สาลิกาดง” ทีมีออปชันค่าฉีกสัญญาในการซื้อขายอยู่ ถูกตามจีบจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ทั้งมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2 เพื่อนร่วมลีกจ้องจะดึงตัวไปร่วมทัพช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ดี เดมบา บา ได้ออกมากล่าวกับ “อีฟนิง โครนิเคิล” สื่อชื่อดัง หลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ เชมนีซ ทีมระดับลีกา 3 ของเยอรมนี ในโปรแกรมทัวร์เมืองเบียร์ ช่วงปรีซีซัน ว่า “จะให้ผมพูดอย่างไรดีละ? แฟนบอลได้เห็นผมลงเล่นในเสื้อ นิวคาสเซิล แล้วนั้นคือ สิ่งที่อยากบอกพวกเขา และข่าวต่างๆ ในหน้าหนังสือพิมพ์มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ”

“ผมอยากบอกว่า ในทวิตเตอร์ มันก็แค่ข่าวลือที่คนพูดกันไป ยังไม่มีทีมไหนติดต่อผมมาจริงๆ และตอนนี้ผมกยังเป็นผู้เล่นของสาลิกา ชีวิตผมยังมีความสุขดีและมีรอยยิ้มได้เสมอ ตอนนี้งานของผมคือเล่นฟุตบอล มันสนุกมากและผมสนุกทุกครั้งที่ได้ใส่เสื้อสีขาว-ดำลงสนาม” บา กล่าวเสริม

สำหรับ บา ย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อต้นซีซันก่อน ด้วยการซัลโวไปถึง 16 ประตูให้ทีม แต่ทว่าเขายังคลำเป้าไม่เจอตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมซื้อตัว ปาปิส เดมบา ซิสเซ หอกเพื่อนร่วมชาติเข้ามาร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น