xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เตรียมซิว “บา” 7 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บา ซัด 16 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมคว้า เดมบา บา เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) หลังจากเข้ามารับตำแหน่ง ผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ เคนนี ดัลกลิช เป็นเวลา 1 เดือนเศษ

ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เริ่มขยับตัวเพื่อหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากเข้ามารับตำแหน่งกุนซือแทน “คิงเคนนี” เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยล็อกเป้าหมายที่ ศูนย์หน้าชาวเซเนกัล ของ นิวคาสเซิล

ดาวยิงวัย 27 ปี มีข้อตกลงในสัญญากับ “สาลิกาดง” ว่า ถ้าหากทีมใดจ่ายเงิน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านปอนด์) ก่อนวันที่ 31 ก.ค.ที่จะถึงนี้ หัวหอกจากทวีปแอฟริกา จะสามารถย้ายออกจากถิ่น สปอร์ตส ไดเร็ค อารีนา ได้ทันที ซึ่งเจ้าของทีม “หงส์แดง” พร้อมที่จะอนุมัติเงินให้โค้ชวัย 39 ปี คว้าตัวอดีตนักเตะของ เวสต์แฮม มาร่วมทีม ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกมาก หากเทียบกับผลงานเมื่อฤดูกาล 2011-12

ศูนย์หน้าชาวเซเนกัล ทำ 16 ประตู จากการลงเล่น พรีเมียร์ ลีก 34 นัด และอาจเป็น หัวหอกร่างยักษ์ ที่ทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังมองหาอยู่ พลพรรค “เรด แมชีน” ต้องการจบฤดูกาลใหม่ด้วยอันดับที่ดีกว่าปีที่แล้ว มิเช่นนั้น อดีตกุนซือสวอนซึ อาจต้องเดินออกจากถิ่นแอนฟิลด์ อีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น