xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ให้โอกาสแข้งหงส์พิสูจน์ตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดเจอร์ส ให้โอกาสแข้งหงส์พิสูจน์ฝีเท้า
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดเผยว่า แม้ตนเองจะอยู่ในช่วงการพิจารณาที่จะดึงนักเตะหน้าใหม่มาร่วมทีม แต่ก็ยังยืนยันที่จะให้โอกาสผู้เล่นเก่าพิสูจน์ตัวเอง เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งอาจรวมไปถึง โจ โคล นักเตะที่ถูกปล่อยออกไปด้วยสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจมารับช่วงงานต่อจาก เคนนี ดัลกลิช ที่ถิ่น แอนฟิลด์ ก็มีข่าวว่า “หงส์แดง” กำลังให้ความสนใจนักเตะหลายราย ไม่ว่าจะเป็น แกสตัน รามิเรซ หรือ กิลฟี ซิกูร์ดสัน แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะให้โอกาสนักเตะเก่าๆ ซึ่งถูกเมิน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อดีตผู้จัดการทีม สวอนซี กล่าวว่า “นักเตะที่ เคนนี มีอยู่ เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นดี แต่ผมเป็นกุนซือจอมวางแผนคนหนึ่ง และมีบุคลิกที่แตกต่างออกไป และนั่นจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นทุกคนที่จะแสดงศักยภาพของตนเองออกมา ผมต้องพิจารณาว่าผู้เล่นคนใดที่เหมาะสมกับวิธีการเล่นของผม”

โจ โคล อาจเป็นหนึ่งในบรรดาผู้เล่นที่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตนเอง นับจากย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2010 ซึ่งต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่อึดอัดกับ ทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ จนถูกปล่อยตัวออกไปด้วยสัญญายืมตัวกับ ลีลล์ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และได้รับการยืนยันจากเจ้านายคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ว่า จะมีโอกาสได้โชว์ฟอร์มอย่างแน่นอน

กุนซือวัย 39 ปี กล่าวว่า “ผมพบกับ โจ โคล ตั้งแต่ผมอยู่ที่สเปน ผมมั่นใจว่า เขาต้องการกลับมาร่วมทีมกับเรา โจ เป็นนักเตะพรสวรรค์สูง เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อไปอยู่กับ ลีลล์ ในฤดูกาลที่แล้ว เขามีโอกาสที่จะกลับมาที่นี่ และแสดงศักยภาพของเขา สำหรับผม เขาเป็นนักเตะใหม่ แน่นอนว่า เรารู้จักผู้เล่นหลายคน และความสามารถของพวกเขา แต่ โจ เป็นผู้เล่นที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการพิสูจน์คุณค่าของเขากับทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น