xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” จ่อดึง “โคล-อควิลานี” กลับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ประเดิมงานใหม่ดึงแข้งตัวเก่งกลับบ้าน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เตรียมเจรจากับ โจ โคล และ อัลแบร์โต อควิลานี สองแข้งดังถึงอนาคตของทั้งคู่กับ “หงส์แดง” อีกครั้งในเร็วๆ นี้ พร้อมหวังทั้งคู่จะกลับมาเล่นให้กับทีมอีกครั้งในอนาคต

โคล ถูกสโมสรปล่อยให้ ลีลล์ ทีมแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืมตัวไปร่วมงาน 1 ปี ขณะที่ อควิลานี ถูกยืมไปเรียกฟอร์มเก่งกับ เอซี มิลาน ในอิตาลี ปัจจุบันทั้งคู่เตรียมกลับมาเข้าแคมป์ที่แอนฟิลด์ ในช่วงพักเบรกซีซันนี้ หลังหมดสัญญายืมตัวไปแล้ว

อควิลานี ย้ายไปค้าแข้งที่บ้านเกิด 2 ปี หลังไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตำแหน่งตัวจริง ขณะที่ โคล ย้ายจากเชลซี มาอยู่กับ “หงส์แดง” ทว่า ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรเพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ “คิงเคนนี” เคนนี ดัลกลิช กุนซือคนเก่า อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่คนใหม่ เผยเตรียมเจรจาให้ทั้งคู่อยู่ช่วยทีมในฤดูกาลนี้

ร็อดเจอร์ส เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “พวกเขาถือเป็นผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะ ผมรู้จัก โจ เป็นอย่างดีสมัยที่ยังทำงานกับเชลซี เขามีพรสวรรค์ที่วิเศษมาก และก็คิดว่า อควิลานี ก็เป็นผู้เล่นที่ดีเช่นกัน ผมเคยเห็นเขาลงเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ลีก และก็ได้ย้ายมาลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสโชว์ฟอร์มมากนัก”

“ทั้งนี้ มันอาจมีสถานการณ์อื่นๆเกิดขึ้น ซึ่งผมต้องการหามันให้เจอ จากการพูดคุยกับนักเตะเหล่านั้น เพราะมันย่อมมีเหตุผลอื่นๆมากมายให้ได้คุยกันเสมอ” กุนซือวัย 39 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาคุมทีม “หงส์แดง” เป็นระยะเวลา 3 ปี มาหมาดๆ ทิ้งท้าย
โจ โคล ไปรุ่งกับ ลีลล์
อควิลานี ลับแข้งที่อิตาลี 2 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น