xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เริ่มนับหนึ่งนำหงส์สู่แชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ ขอนำลิเวอร์พูลคว้าแชมป์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับสโมสรอาจยังไม่พร้อมสำหรับแข่งขันกับบรรดาทีมระดับบิ๊ก เพื่อคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี แต่ตนจะพยายามเปลี่ยนแปลงทีมเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนั้นโดยเริ่มนับหนึ่งตั้งแต่วันแรกที่รับงาน

กุนซือชาวไอริช เพิ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา แทนที่ เคนนี ดัลกลิช ซึ่งถูกไล่ออกไป โดยเทรนเนอร์วัย 39 ปี ยอมรับว่า สิ่งที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาทำงานที่เมอร์ซีไซด์ เพราะความท้าทายที่จะนำโทรฟีแชมป์ลีกเมืองผู้ดีใบแรกมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์นับแต่ปี 1990

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันน่าผิดหวังที่เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วนับแต่ทีมคว้าแชมป์ลีก ความเป็นจริงคือเราอาจยังไม่พร้อมสำหรับการคว้าแชมป์ แต่กระบวนการที่จะนำเราไปสู่เป้าหมายนั้นเริ่มต้นขึ้นแล้ว มันเป็นวงจรใหม่และเป็นงานที่เราจะทำในอีกหลายปีข้างหน้า หวังว่าจะดีขึ้น”

“ผมมาที่นี่ด้วยความหวังว่า ลิเวอร์พูล จะไปถึงเป้าหมายนั้น นี่เป็นสโมสรที่คุณสามารถประสบความสำเร็จและทำให้ทีมดีขึ้นได้ หลังจากนั้น ก็หวังว่า คุณจะได้อยู่ที่นี่เป็นเวลาหลายปี” อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น