xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์โรลล์” เนื้อหอม “วิลลา” ตามจีบอีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคต คาร์โรลล์ ไม่แน่นอนเสียแล้ว
อนาคตของ แอนดี คาร์โรลล์ กับ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นหัวข้อที่กล่าวถึงอย่างแพร่หลาย ล่าสุด แอสตัน วิลลา เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจคว้า หัวหอกร่างโย่ง ไปร่วมทีม นอกเหนือจากเวสต์แฮม, นิวคาสเซิล และ ฟูแลม ซึ่งให้ความสนใจอยู่ก่อนหน้านี้

ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวลืออย่างไม่ขาดสายว่า อาจจะอำลา “หงส์แดง” ช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้้ หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงในทีม และอาจปล่อย อดีตนักเตะนิวคาสเซิล ออกไปด้วยสัญญายืมตัว ช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้

การย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ของ ฟาบิโอ บอรินี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และการล่าตัว คลินท์ เดมพ์ซีย์ จาก ฟูแลม อาจมีความเป็นไปได้ว่า ดาวยิงค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หลุดโผจาก 11 ตัวจริงฤดูกาลหน้า ซึ่งทีมจาก พรีเมียร์ ลีก กำลังติดตามฟอร์มของ แข้งทีมชาติอังกฤษ อย่างใกล้ชิด ประกอบด้วย เวสต์แฮม, ฟูแลม, นิวคาสเซิล และ แอสตัน วิลลา ซึ่งเป็นรายล่าสุดที่เล็ง อยู่เช่นกัน

พอล แลมเบิร์ต กุนซือ “สิงห์ผยอง” กล่าวว่า “คาร์โรลล์ เป็นผู้เล่นระดับหัวแถว และผมจะไม่มีวันพลาดการคว้าตัวนักเตะชั้นดีมาร่วมทีมแน่นอน ผมพูดเสมอว่า ทีมเหล่านั้นต้องการผู้เล่นมา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในทีม และเรากำลังพยายามดึงนักเตะเหล่านั้นเข้ามา”
กำลังโหลดความคิดเห็น