xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ย้ำขายขาด “คาร์โรลล์” เท่านั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์
ลิเวอร์พูล ยื่นคำขาดต้องการขาย แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษเท่านั้น หลังจากปัดข้อเสนอยืมตัวพร้อมออปชันซื้อในอนาคต 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)

นิวคาสเซิล ขาย คาร์โรลล์ ให้ ลิเวอร์พูล เมื่อ 18 เดือนก่อน ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโยกย้ายของนักเตะอังกฤษ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เวลานี้ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ “สาลิกาดง” ต้องการดึงตัวกลับมาใช้งานโดยจะเป็นแบบยืมตัวก่อน 1 ฤดูกาลพร้อมออปชันซื้อขาดต่อไปในอนาคต

แต่คาดว่า ลิเวอร์พูล จะบอกปัดข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ เพราะมองว่าน้อยเกินไปที่สำคัญ ต้องซื้อขาดตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ไม่ใช่แบบยืมตัวก่อน อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” พร้อมที่จะปล่อยหอกทีมชาติอังกฤษชุด ยูโร 2012 ออกไป เนื่องจากสไตล์การเล่นไม่เข้ากับตนเอง

เอซี มิลาน ก็สนใจคว้า คาร์โรลล์ ทว่า ความเป็นไปได้ที่จะย้ายแบบถาวรมีน้อยกว่า ดังนั้น หอกวัย 23 ปี จึงน่าจะค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ชิป ต่อไปไม่กับ นิวคาสเซิล ก็ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลลา ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

ส่วน นิวคาสเซิล ก็กำลังรอท่าทีของ เดมบา บา และ เดมบา ปาปิสซ์ ซิสเซ 2 กองหน้าผิวสีที่มีข่าวกับหลายต่อหลายทีม หากคนใดคนหนึ่งย้ายออกไปก็จะเดินหน้าล่า คาร์โรลล์ แบบเต็มตัวเพื่อดึงคืนถิ่น ไทน์ไซด์
กำลังโหลดความคิดเห็น