xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ล่า “เดมพ์ซีย์” คาดปิดดีลวีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลินท์ เดมพ์ซีย์ เป้าหมายของ รอดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เตรียมล่านักเตะใหม่มาเสริมทีมเป็นรายที่ 2 ต่อจาก ฟาบิโอ บอรินี ซึ่งเพิ่งคว้ามาจาก โรมา ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) โดยล็อกเป้าหมายไปที่ คลินท์ เดมพ์ซีย์ ซึ่งเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวกับ ฟูแลม

นักเตะชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 39 ปี เปิดเผยว่า เงินที่ทุ่มสำหรับซื้อตัวนักเตะ จะต้องสมเหตุสมผล ซึ่ง “เจ้าสัวน้อย” ปักป้ายขายแข้งยอดเยี่ยมของทีม 4 สมัย ที่ราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

ทว่า ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ยอมจ่ายเงินไม่เกิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ มิดฟิลด์วัย 29 ปี แม้ว่า จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จึงอาจทำให้การเจรจาของทั้ง 2 ทีม ยืดเยื้อจนถึงสัปดาห์หน้า

อดีตนักเตะ นิงอิงแลนด์ เรฟโวลูชัน บอกกับ มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม ฟูแลม ว่า ตนต้องการย้ายทีม แม้ทีมจากถิ่น คราเวน คอตเทจ จะยื่นข้อเสนอจากเมื่อเดือนมีนาคม หลังทำผลงานได้น่าประทับใจ จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ แต่เมื่อการต่อสัญญาล้มเหลว จึงมีความเป็นไปได้ที่ จะมาสวมเสื้อ “หงส์แดง” ฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น