xs
xsm
sm
md
lg

ห้าว! “บอรินี” ลั่นพาหงส์ลุย ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี ขอยิงพาหงส์ไปแชมเปียนส์ลีก
ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มที่ได้กลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังข้ามไปผจญภัยที่อิตาลีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าหมายขอยิงประตูพา “หงส์แดง” ติดท็อป 4 เพื่อกลับไปเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้

หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี กลายเป็นนักเตะของลิเวอร์พูลคนแรกในซัมเมอร์นี้ ภายใต้การดูแลของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ หลังย้ายจากโรมา ด้วยค่าตัว 7.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) พร้อมเตรียมสวมเสื้อหมายเลข 29 ให้กับทีมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า

โดย บอรินี เปิดใจครั้งแรกหลังได้กลับมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษอีกครั้ง ว่า “ผมต้องการกลับมาที่อังกฤษอยู่เสมอ มันทำให้ผมรู้สึกดีมาก การได้เข้ามาร่วมงานกับลิเวอร์พูลนั้น ย่อมถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง โดยเฉพาะการลงเล่นในยูโรปา ลีก และรายการอื่นๆ ในฤดูกาลหน้า”

“นี่คือ สโมสรที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ได้อย่างมากมายในอดีต ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่ อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่า ตัวเองจะช่วยทีมเท่าที่ทำได้ ด้วยการทำประตู และพาทีมกลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกครั้ง รวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่สโมสรและเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องการ” บอรินี หยอด
กำลังโหลดความคิดเห็น