xs
xsm
sm
md
lg

"แฟร์ทองเกน" ลั่นพาไก่ลุยชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์ทองเกน(ขวา) มาแล้ว
แยน แฟร์ทองเกน กองหลังสมาชิกใหม่ของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส เผยสุดปลื้มที่ได้ย้ายมาร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" ตามความฝันหลัง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมปล่อยตัวออกมาแบบไร้ปัญหา พร้อมลั่นขอช่วยพาไก่ลุ้นตั๋วไปเล่นศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ปราการหลังวัย 25 ปี ย้ายมาหาความท้าทายครั้งใหม่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังย้ายจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ "ไก่เดือยทอง" หลังผ่านการตรวจร่างกายกับทีมและยืนชักภาพร่วมกับ อังเดร-บียาส โบอาส ผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

หลังย้ายทีม แฟร์ทองเกน กล่าวรู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมในฝันของตัวเอง พร้อมขอบคุณ แฟรงค์ เดอ บัวต์ นายเก่าที่อาแจกซ์ ที่เปิดโอกาสให้ตนได้ย้ายทีมได้ตามปราถนา โดยกล่าวว่า "ถือเป็นความรู้สึกที่ดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นผู้เล่นของท็อตแนม และได้ยืนอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ ถือเป็นการย้ายทีมที่ยาวนาน ผมบอกกับผู้จัดการทีมว่าโปรดช่วยให้ผมได้ย้ายทีมได้ไหม และในที่สุดก็สมหวัง"

กองหลังชาวเบลเยียม กล่าวต่อว่า "แดเนียล เลวี (ประธานสเปอร์ส) บอกกับผมว่าต้องการตัวผมมาอยู่กับทีม ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งสำคัญคือสโมสรต้องการตัวผม และผมก็ได้อยู่ที่นี่แล้ว ผมหลงรักชุดแข่งสีขาวมาโดยตลอด นี่คือฝันที่เป็นจริง"

"สเปอร์ส คือทีมที่เต็มไปด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่ง ปีที่แล้วเรามีลุ้นที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ซึ่งผมหวังว่าฤดูกาลนี้ เราจะได้พยายามจนประสบความสำเร็จ" แฟร์ทองเกน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น