xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แห้ว! ไก่ปาดหน้าซิว "ซิกูร์ดสัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิกูร์ดสัน แปลงร่างจากหงส์ขาวเป็นไก่เดือยทอง
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เดินหน้าสร้างทีมหลังได้ผู้จัดการคนใหม่ ด้วยการปาดหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมร่วมลีก ซิวตัว กิลฟี ซิกูร์ดสัน กองกลางของฮอฟเฟนไฮม์ เข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมเรียบร้อย

ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน เพิ่งประกาศแต่งตั้ง อังเดร-บียาส โบอาส เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน แฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่โดนปลดออกไป ซึ่งหลังจากนั้นวันเดียว สโมสรก็เดินหน้าสร้างทีมอย่างรวดเร็ว และในที่สุดก็ได้ ซิกูร์ดสัน เข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่และกลายเป็นนักเตะคนแรกที่เซ็นเข้ามาภายใต้การคุมทัพของ "เอวีบี"

ก่อนหน้านี้ กองกลางทีมชาติไอส์แลนด์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าสมัยเล่นให้กับสวอนซี ซิตี ด้วยสัญญายืมตัวอย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่เวลานี้ย้ายไปคุม "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว ทว่ากลายเป็น สเปอร์ส ที่ปาดหน้าเค้กไป ซึ่งมีรายงานว่าค่าตัวของจอมทัพวัย 22 ปี น่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)

สำหรับซิกูร์ดสัน ก่อนย้ายทีมเจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ก่อนย้ายมาอยู่กับ "หงส์ขาว" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ผลงานอันโดดเด่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วของเจ้าตัวคือการโชว์ฟอร์มฮอตยิง 7 ประตูจากการลงสนาม 18 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น