xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ! "โมดริช" จ่อซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช กำลังจะย้ายไปสเปน
24sata.hr. สื่อเวบไซต์จากโครเอเชีย ออกมาตีข่าวว่า ลูกา โมดริช สตาร์ดังของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด หลังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกันได้ และคาดว่าทุกอย่างน่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายใน 2-3 วันข้างหน้า

แข้งชาวโครแอต เนื้อหอมเป็นอย่างยิ่งในช่วง 2 ซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะปีนี้เจ้าตัวมีโอกาสสูงที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปหาความสำเร็จใหม่ๆกับบรรดาทีมดังในยุโรปอย่าง รีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ที่กำลังให้ความสนใจกองกลางวัย 26 ปีนี้อยู่

อย่างไรก็ตาม แม้ "ไก่เดือยทอง" จะตั้งค่าหัวของ โมดริช เป็นจำนวนเงินมากกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) แต่มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" กำลังจะได้ตัว โมดริช ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า และคาดว่าทุกอย่างน่าจะลงเอยกันได้เร็วๆนี้ หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิด โมดริช รายหนึ่ง ระบุว่า "ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ลูกา และ รีล มาดริด ตกลงเรื่องส่วนตัวกันได้ทุกอย่างแล้ว แม้ความจริงมันจะเป็นเรื่องยากเล็กน้อยสำหรับสเปอร์ส ในเวลานี้ แต่ทุกอย่างกำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้านี้"

ทั้งนี้ "ไก่เดือยทอง" ที่เพิ่งได้ อังเดร-บียาส โบอาส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งไป ก็หมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บนักเตะฟอร์มดีที่สุดไว้อยู่กับทีมต่อไป อย่างไรก็ตาม ความเป็นไปได้ริบหรี่ หลังแข้งชาวโครแอต แสดงออกอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ๆในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น