xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี!! “โบอาส” จ่อเซ็นคุมไก่ใน 48 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บิยาส-โบอาส ใกล้เข้ามาคุมทีม สเปอร์ส ในอีก 48 ชม.
สื่อในประเทศอิตาลี กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต ตีข่าวว่า อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกส ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาเข้ามาคุมทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในอีก 48 ชั่วโมงต่อจากนี้

มีการรายงานข่าวว่า อดีตผู้จัดการทีม “สิงห์บลู” เตรียมเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น “ไวท์ ฮาร์ท เลน” ต่อจาก แฮร์รี เรดแน็ปป์ ที่เพิ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเอเยนต์ของ “เอวีบี” ได้มีการเข้าเจรจาสัญญาเบื้องต้นกับทาง “ไก่เดือยทอง” ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ คาดว่า ตกลงที่จะเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 3 ปี

โบอาส กลายเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง ที่จะเข้ามาคุมทัพต่อจาก “จ่าแฮร์รี” หลังก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ประธานสโมสรแห่งกรุงลอนดอน ให้ความสนใจทั้งในตัวของ เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน รวมทั้ง โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ วีแกน แอธเลติก ให้เข้ามาคุมทีม

นายใหญ่เลือดฝอยทองรายนี้ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจเข้ารับงานคุมทีมใดๆ หลังจากถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดอย่าง เชลซี ซึ่งก่อนหน้านั้น โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของสโมสร ยอมควักเงินถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา ดึงตัว โบอาส มาจากเอฟซี ปอร์โต
กำลังโหลดความคิดเห็น