xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิกัวอิน” กระตุ้น “โมดริช” ซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช อยากย้ายทีมเต็มแก่
กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าของ รีล มาดริด ออกโรงกระตุ้นให้ ลูกา โมดริช กองกลางจอมทัพของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ย้ายมาค้าแข้งกับ “ราชันชุดขาว” หลังกองกลางชาวโครเอเชีย ยืนยันชัดเจนต้องการย้ายออกจากทีม “ไก่เดือยทอง” มาโดยตลอด

กองกลางวัย 26 ปี ตกเป็นที่หมายปองของทีมดังในทวีปยุโรปมากมาย อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศส หลังเจ้าตัวแสดงเจตนารมณ์ต้องการย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด รีล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ

ขณะที่ กอนซาโล ฮิกัวอิน หัวหอกของ “ราชันชุดขาว” เผยรู้สึกประทับใจกับผลงานของ โมดริช ที่ทำให้กับ สเปอร์ส และทีมชาติโครเอเชีย เป็นอย่างมาก และเชื่อว่า หากเจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซานติเอโก เบร์นาบิว ก็น่าจะช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมในการล่าแชมป์ลีก ฤดูกาลหน้า

“เขาคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้สโมสรและผู้เล่นอย่างพวกเรา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมกับเราอย่างเร็วที่สุด ซึ่งมันคงจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีมไม่น้อยทีเดียวสำหรับการลุ้นแชมป์ในปีหน้า” กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

ทั้งนี้ โกล ดอต คอม สื่อฟุตบอลชั้นนำของโลก รายงานว่า รีล มาดริด ต้องการปิดดีลคว้าตัว โมดริช มาอยู่กับทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า ด้วยข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ยังไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ต่อข้อเสนอนี้
ฮิกัวอิน กระตุ้นแข้งโครแอตซบราชันฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น