xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ยื่น 15 ล้านป. สู้ปืนซิวหอกตราหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียน โลเปซ
ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านปอนด์) แย่งกับ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมลีกเพื่อซิวตัว อาเดรียน โลเปซ กองหน้าฝีเท้าดีของ แอตเลติโก มาดริด เพื่อเสริมแนวรุกให้แข็งแกร่งพร้อมสำหรับสู้ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

"ไก่เดือยทอง" ภายใต้การคุมทัพของ อังเดร-บียาส โบอาส นายใหญ่คนใหม่ เดินหน้าเสริมผู้เล่นฝีเท้าดีมาร่วมทีมเพื่อภารกิจล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่อง หลังได้ตัว กิลฟี ซิกูรด์สัน กองกลางของสวอนซี ซิตี รวมถึง แยน แฟร์ตองเกน กองหลังของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

ล่าสุด มาร์กา สื่อยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า สเปอร์ส กำลังเล็งเป้าหมายใหม่ไปที่ อาเดรียน โลเปซ กองหน้าวัย 24 ปี ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่งถือเป็นเป้าหมายเดียวกับที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ชายตามองอยู่เช่นกัน ซึ่ง "ไก่เดือยทอง" พร้อมทุ่มเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านปอนด์) เพื่อดึง โลเปซ มาอยู่กับทีม ขณะที่คู่แข่งพร้อมจ่ายแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เท่านั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า โบอาส ชื่นชอบฝีเท้าของ โลเปซ เป็นอย่างมาก หลังเจ้าตัวทำผลงานประทับใจยิง 7 ประตู จาก 36 นัดที่เล่นให้ต้นสังกัด พร้อมเชื่อว่าน่าจะสามารถนำมาปลุกปั้นต่อได้ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีส หวังปิดดีลนี้ให้เร็วที่สุด ก่อนที่หัวหอกชาวสเปน จะไปโชว์ฝีเท้ากับขุนพลกระทิงดุใน "ลอนดอนเกมส์" วันที่ 27 ก.ค. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น