xs
xsm
sm
md
lg

“แฟร์ตองเกน” พร้อมพิสูจน์ตัวเองบนลีกผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์ตองเกน
แยน แฟร์ตองเกน กองหลังตัวใหม่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เผย รู้สึกโล่งอกที่การย้ายทีมลงเอยเสียที และพร้อมรับมือความท้าทายในเกมลูกหนังลีกเมืองผู้ดี

ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมเหลือเพียงการตกลงสัญญาส่วนตัวเท่านั้นก็จะกลายเป็นผู้เล่นของสเปอร์ส หลังจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนสามารถตกลงค่าตัวกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ลีกดัตช์ต้นสังกัดของ แฟร์ตองเกน ได้ โดยคาดว่าค่าตัวของเขาอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท)

ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปีเปิดเผยด้วยความยินดีที่การย้ายทีมได้บทสรุปหลังจากยืดเยื้อมาระยะหนึ่ง และมั่นใจว่าตนเองสามารถรับมือกับการเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้

“ผมรู้สึกโล่งใจจริงๆ” แฟร์ตองเกน กล่าว “มันใช้เวลานานทีเดียว แต่ผมยินดีที่ตอนนี้ได้เป็นนักเตะของท็อตแนมแล้ว ผมตั้งตารอลงเล่นให้สโมสร ผมอายุ 25 ปีแล้วและคิดว่าพร้อมสำหรับการเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมได้ยินเรื่องดีๆหลายอย่างจากเพื่อนร่วมทีมชาติ ดังนั้น ผมคิดว่าผมพร้อมสำหรับการเล่นให้สโมสร”

ทั้งนี้ แฟร์ตองเกน เป็นผู้เล่นรายที่ 2 ต่อจาก กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน เพลย์เมกเกอร์ชาวไอซ์แลนด์ ที่ สเปอร์ส ของ อังเดร บียาส-โบอาส ดึงตัวมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น