xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” จ่อรวบตัว “ซิกูร์ดส์สัน” 8 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิกูร์ดส์สัน เตรียมย้ายมาโชว์ฝีเท้ากับ ไก่เดือยทอง
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน เพลย์เมกเกอร์เท้าหนักจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยสนนราคา 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) หลังมีรายงานว่า ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย

เดิมที แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว ซิกูร์ดส์สัน มาร่วมงานกันอีกรอบที่แอนฟิลด์ หลังประทับใจผลงานสมัยขอยืมตัวมาเล่นให้กับ สวอนซี ซิตี เมื่อช่วงครึ่งฤดูกาลก่อน ทว่า สถานการณ์ล่าสุดกลับเป็น “ไก่เดือยทอง” มาแรงตัดหน้าเป็นทีมเต็งจ่อคว้าตัวห้องเครื่องชาวไอซ์แลนด์ มาร่วมทัพในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แทน

โดยมีรายงานล่าสุดว่า ซิกูร์ดส์สัน สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อย และน่าจะย้ายมาร่วมทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ช่วงปลายสัปดาห์นี้ทันทีด้วยค่าตัวประมาณ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) พร้อมปฏิเสธการย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่าเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับห้องเครื่องวัย 22 ปี ที่เพิ่งตัดสินใจย้ายซบ สเปอร์ส เกือบได้ย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ไปซบทีม “หงส์ขาว” เมื่อช่วงเดือนก่อน หลังทั้งสองทีมตกลงรายละเอียดกันเป็นที่เรียบร้อย ด้วยคารา 6.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 340 ล้านบาท) แต่ติดที่ ร็อดเจอร์ส เดินทางมาเจรจารับตำแหน่งใหม่กับ ลิเวอร์พูล การย้ายทีมครั้งดังกล่าวจึงเป็นอันต้องยุติลง
กำลังโหลดความคิดเห็น