xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เตรียมล่า “โมเซส” หากวืด “ซิกูร์ดส์สัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคเตอร์ โมเซส ดาวยิงของ วีแกน
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมเปลี่ยนเป้าหมายใหม่หันไปล่าตัว วิคเตอร์ โมเซส หัวหอก วีแกน แอธเลติก เข้ามาร่วมทัพหากว่าหลาดการคว้าตัว กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน เพลย์เมกเกอร์เท้าหนักจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ที่จ่อย้ายซบ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน จอมทัพชาวไอซ์แลนด์ ที่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาร่วมงานกับ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในถิ่นแอนด์ฟิลด์ กำลังจะย้ายไปร่วมทีม “ไก่เดือยทอง” ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) หลังมีรายงานว่าทั้งคู่ตกลงสัญญาส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ “หงส์แดง” ต้องเปลี่ยนเป้าหมายใหม่โดยเล็งไปที่ ศูนย์หน้ากึ่งปีกของทีม “”เดอะลาติกส์” อย่าง วิคเตอร์ โมเซส เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าแทน ซึ่งก่อนหน้ามีมี เชลซี คู่ปรับร่วมลีกสนใจด้วยเช่นกัน ทว่า เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 4 ล้านปอนด์ 20 (ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยและน่าจะต้องการราคาสูงกว่านี้

ขณะที่ เซย์ดู เกอิตา มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาร์เซโลนา ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เพิ่งออกมาปฏิเสธว่าโอกาสไม่สนใจจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนด์ฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ แน่นอน “ผมไม่มีความต้องการย้ายไปเล่นที่ แอนฟิลด์” กองกลางทีมชาติ มาลี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น