xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เผย “โคล” ฟิตทันเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล (ขวา) บาดเจ็บจากเกม ยูโรปา ลีก (แฟ้มภาพ)
แบรนเดน ร็อดเจอร์ส กุนซือป้ายแดงของลิเวอร์พูล ยืยยันว่า อาการบาดเจ็บของ โจ โคล ไม่ร้ายแรงมากนัก หลังถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งแรก ในเกมยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบที่ 3 ซึ่ง “หงส์แดง” บุกไปเก็บชัยชนะ เอฟซี โกเมล 1-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดีตนักเตะของเชลซี ลงเล่น 23 นาที ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) แล้วให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ลงมาทำหน้าที่แทนในเกมที่ดวลแข้งกับ สโมสรจากเบลารุส แต่ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เชื่อว่า มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 30 ปี จะฟิตสมบูรณ์ในแมตช์ประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก 2012-13

อดีตผู้จัดการทีมสวอนซี กล่าวว่า “โจ รู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงเล็กน้อย ผมไม่คิดว่าเขาจะบาดเจ็บหนักมาก มันเป็นแค่อาการตึงๆ นิดหน่อย ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัว มันทำให้เราต้องปรับแท็กติกบ้าง แต่มันจะดีกว่าถ้าเราให้เขาออกมาพัก แทนที่จะเสี่ยงกับการบาดเจ็บ”

กุนซือวัย 39 ปี กล่าวหลังเก็บชัยชนะเกมยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก ว่า “มันจะต้องใช้เวลาสักระยะจนกว่า ลิเวอร์พูล จะเล่นตามแนวทางของ สวอนซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อันที่จริงแล้ววิธีการเล่นมันขึ้นอยู่กับนักเตะที่คุณมี วันนี้ผมเห็น 2 อย่างซึ่งมีความสำคัญต่อสำหรับผม ผมเห็นความกระหายและความมุ่งมั่น ผมรู้สึกขอบคุณผู้เล่นทุกคนสำหรับผลการแข่งขันที่ดี เห็นได้ชัดว่าเกมนี้เป็นบททดสอบสำคัญเกี่ยวกับความฟิตของลูกทีม และผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น