xs
xsm
sm
md
lg

“เจ้าสัว” ร้องพรีเมียร์ฯ หงส์ไม่เร่งซิว “เดมพ์ซีย์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ เดมพ์ซีย์ ยังมืดมน
ฟูแลม ยื่นคำร้องอย่างเป็นทางการต่อผู้จัดการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ไม่ย่อมเดินหน้าคว้าตัว คลินท์ เดมพ์ซีย์ ซึ่งเป็นเหตุให้ นักเตะชาวอเมริกัน ปฏิเสธการลงสนามให้ต้นสังกัด นับตั้งแต่ช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ “หงส์แดง” เคยประกาศต่อสาธารณชนว่า ตนสนใจเซ็นสัญญากับ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้ แข้งวัย 29 ปี ยืนยันอย่างหนักแน่นว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ และไม่ร่วมทีมในการลงเตะเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล

ทว่า หลังจากนั้น ทีมจากกรุงลอนดอน กลับไม่ได้รับการติดต่อจาก แชมป์คาร์ลิงคัพ 2011-12 อีกเลย ซึ่งเป็นสาเหตุให้ สตาร์จากถิ่นคราเวน คอตเทจ รู้สึกสับสนกับอนาคตของตนเอง อีกทั้ง มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม รู้สึกไม่สบอารมณ์กับการกระทำของ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ

อดีตผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส ตัดสินใจดร็อป แข้งยอดเยี่ยมของ “เจ้าสัวน้อย” จากแมตช์ที่จะบุกไปเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 25 ส.ค. นี้ รวมทั้งนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ชิป กับ นอริช ซิตี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะว่าลูกทีมคนสำคัญอาจมีปัญหาทางด้านจิตใจ และไม่สามารถโชว์ฟอร์มตามมาตรฐานของตนเอง

ผู้จัดการทีมชาวดัต์ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะตัดสินใจยื่นคำร้องต่อ พรีเมียร์ ลีก อย่างเป็นทางการว่า “เมื่อ พรีเมียร์ ลีก ได้รับหนังสือฉบับนี้ ฟูแลม ประสงค์ที่จะขอรับฟังความเห็นเกี่ยวกับการกระทำของ ลิเวอร์พูล ซึ่งสร้างปัญหาแก่เรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น