xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ยัน “คาร์โรลล์” เจ็บไม่ได้ถูกดร็อป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส รีบออกมาปัดข่าว
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่ง ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันการที่ตนเองไม่ได้ส่ง แอนดี คาร์โรล ลงสนามในเกมบุกเฉือน ฮาร์ท 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากหัวหอกร่างยักษ์มีอาการเจ็บรบกวน ไม่ได้ตั้งใจดร็อปไว้อย่างที่ตกเป็นข่าว

แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกส่วนเกินของ “หงส์แดง” ยังไม่มีโอกาสประเดิมสนามเป็นตัวจริงภายใต้การทำทีมของ เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลใหม่ ซึ่งเกมยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกนัดแรก ดาวยิงทีมชาติอังกฤษที่ตกเป็นข่าวว่าจะถูก นิวคาสเซิล ทีมเก่าดึงตัวกลับไปร่วมงานอีกครั้งยังไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง

โดย กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเผยว่า ไม่ได้เจตนาจะดร็อป คาร์โรลล์ ที่ไม่อยู่ในแฟนการทำทีมไว้ แต่เหตุผลที่ยังไม่ส่งลงสนามในเกมนี้และไม่ใส่ชื่อไว้ที่ม้านั่งสำรองเนื่องจากอดีตแข้งของ “สาลิกาดง” มีอาการบาดเจ็บรบกวนที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่า และหวังว่าการได้พักในเกมนี้จะทำให้ฟิตกลับมาอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์

“แอนดี มีปัญหาเล็กน้อยที่เอ็นหลังเข่า เราได้ทำการสแกนอย่างละเอียดถึงอาการดังกล่าว และทดสอบเขาอย่างหนักตลอด 42 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผล ทีมแพทย์ของเเราชี้ว่าจะเป็นการเสี่ยงเกินไปห่างให้เขาลงเล่น ผมหวังว่าการพลาดลงสนามเกมนี้จะช่วยให้เขารักษาตัวกลับมาทันเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดถัดไป ลิเวอร์พูล ที่ออกสตาร์ทด้วยความพ่ายแพ้ต่อ เวสบรอมวิช อัลเบียนส์ 0-3 จะได้กลับไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์รับงานหนักพบ “แชมป์เก่า” อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยจะลงเล่นในคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.นี้
นั่งชมเกมอยู่บนอัฒจรรย์
กำลังโหลดความคิดเห็น