xs
xsm
sm
md
lg

โหดไปนะ! "ร็อดเจอร์ส" บ่นเปาให้ 2 จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ไม่แฮปปี้กับ 2 จุดโทษ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ไม่พอใจกับการตัดสินของ ฟิล ดาวน์ เชิ๊ตดำในเกมที่ "หงส์แดง" เสีย 2 จุดโทษ ก่อนบุกไปพ่าย เวสบรอมวิช อัลเบียนส์ 0-3 ในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ ลีก 2012-13 เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชมสปิริตลูกทีมไม่สมควรแพ้

ยอดทีมจากลุ่มน้ำเมอร์ซีย์ ลงประเดิมสนามนักเปิดซีซันฟุตบอลลีกเมืองผู้ดี ด้วยความพ่ายแพ้ โดยเกมดังกล่าว แดเนียล แอกเกอร์ ถูกใบแดงในจังหวะที่ไปผลัก เชน ลอง ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษทันที และจากนั้นไม่ถึง 5 นาที มาร์ติน สเคอร์เทล เสียฟาล์วใส่หัวหอกเจ้าเก่า ซึ่ง ฟิล ดาวน์ ไม่ลังเลให้จุดโทษกับ "เดอะ แบ๊กกี" อีกครั้ง

อย่างไรก็ดี แม้ เชน ลอง จะซัดจุดโทษแรกไปติดเซฟของ เปเป เรนา ทว่า โอกาสครึ่งที่ 2 เป็น ปีเตอร์ โอเดมวิงกี สังหารเข้าไปไม่มีเหลือ ก่อนจบเกมเป็น เวสบรอมวิช ไล่ถลุงเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนไป 3-0

หลังเกม ร็อดเจอร์ส เผยว่า ลูกจุดโทษทั้ง 2 จังหวะเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินไป โดยกล่าวว่า "การตัดสินทั้ง 2 จังหวะรุนแรงเกินไปสำหรับเรา แต่ไม่ใช่ว่าผมไม่เห็นด้วยเสียทั้งหมดนะ และผมไม่ใช่พวกที่ชอบโวยวายผู้ตัดสินด้วย แต่เมื่อคุณเห็นจังหวะแบบใกล้ๆ แล้วการถูกไล่ออกกับลูกจุดโทษพวกนั้นมันดูโหดร้ายเกินจริงไปมากๆ"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ได้กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างโอกาสได้ในช่วงครึ่งแรกแม้จะคลำหาเป้ากันไม่เจอ "พวกเราต้องการทำประตู มากขึ้น คุณจะเห็นได้จากโอกาสในช่วงครึ่งแรก วันนี้ไม่ใช่วันของเรา ของแสดงความยินดีกับ สตีฟ คลากส์ ด้วย เข้าได้รับผลการแข่งที่ดีในเกมแรก แต่สำหรับเราผมหวังว่าจะไม่ต้องใช้เวลานานมาก และพวกเราจะต้องก้าวต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น