xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ชม “ซัวเรซ-บอรินี” พาทีมลิ่วยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ฟอร์มดี
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงชม หลุยส์ ซัสเรซ และ ฟาบิโอ บอรินี 2 แข้งตัวเก่งของทีม ที่ทำผลงานได้อย่างเยี่ยมยอด พาทีมเอาชนะ เอฟซี โกเมล อาคันตุกะจากเบลารุส 3-0 ในเกมนัดที่ 2 ศึกยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก (รอบ 3) รวมผล 2 นัดเอาชนะ 4-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟต่อไป ในเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สามารถกำชัยเหนือ เอฟซี โกเมล ผู้มาเยือนจากเบลารุส ได้ 3-0 (รวมสองนัดชนะ 4-0) จากการทำประตูของ ฟาบิโอ บอรินี สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เกล็น จอห์นสัน ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก (รอบ 3) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ได้ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟาบิโอ บอรินี 2 นักเตะตัวเก่งของทีมหลังจบเกม ว่า “หลุยส์ เป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ เขากลับมาพร้อมการฝึกซ้อมที่ดีเยี่ยม เขามีความคิดสร้างสรรค์มาก เมื่ออยู่ในกรอบเขตโทษ แต่ก็สามารถเล่นได้ดีด้วยยามไม่มีบอล หลุยส์ถือเป็นนักเตะแบบอย่างที่ผมชอบเลย เขารักในฟุตบอล และมีความกระตือรือร้นในเกม และที่สำคัญ ยังสามารถเล่นเข้าขากับ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ฟาบิโอ บอรินี ได้อย่างดีเยี่ยม”

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์ ยังกล่าวชม ฟาบิโอ บอรินี ดาวยิงคนใหม่ที่ทำประตูได้ในเกมนี้ด้วยว่า “มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะตัดสินใจส่งศูนย์หน้าคนไหนลงไปทำสกอร์ แต่ผมเลือกที่จะส่ง ฟาบิโอ ลงไป เพราะผมเชื่อว่าเขาจะสามารถยิงประตูได้ เขาเพิ่งจะอายุเพียง 21 ปี และมีการพัฒนาที่ดี ผมคิดว่า ถ้าหากเขาฟิตจะมีประโยชน์มากสำหรับทีมเลยทีเดียว” ร็อดเจอร์ส สรุป
กำลังโหลดความคิดเห็น