xs
xsm
sm
md
lg

“เจิด” ตั้งเป้าพาหงส์ลุย UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด หวังพาหงส์ลุย ชปล.
สตีเวน เจอร์ราร์ด ตั้งเป้าว่าจะพา ลิเวอร์พูล กลับคืนสู่เวที ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า หลังจากพลาดการลงเล่นรายการใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรปมา 3 ฤดูกาลติด่อกัน

หลังจาก จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีม “หงส์แดง” แต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ขึ้นมารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ แทนที่ เคนนี ดัลกลิช ทำให้ กัปตันทีมลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า ทีมดังจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ จะสามารถจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์

“สตีวี จี” กล่าวว่า “ผมคิดว่าเราสามารถทำอันดับติด 1 ใน 4 ผมคิดว่าเราจะทำได้ และผมมั่นใจว่า เราจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากเกินความจริง หากเราสามารถเล่นได้เหมือนกับหลายๆ เกมที่ผ่านมาในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถ้าเราจบสกอร์ได้เฉียบขาดกว่านี้ ผมเชื่อว่า เราจะก้าวขึ้นไปหัวตารางได้อย่างแน่นอน”

นักเตะวัย 32 ปี ยังเสริมอีกว่า “เราต้องติดท็อปโฟร์ เราคือ ลิเวอร์พูล เราไม่ควรจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 8 เราต้องทำได้ดีกว่านั้น และเราต้องยอมรับการถูกวิจารณ์กับปลงานที่ย่ำแย่เมือปีที่แล้ว เราไม่สามารถให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า เราควรจะได้คะแนนติดมือ หรือ เราใช้โอกาสเปลือง เราจำเป็นต้องมีความเด็ดขาดในการทำประตู เราต้องเก็บแต้มทุกแต้มที่เราควรจะได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น