xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เผยไม่ติ๊งต๊องปล่อย “คาร์โรลล์” ให้นิวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ (ซ้ายสุด) นั่งสำรองนัดเปิดสนาม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยคงดูเหมือนคน “ติ๊งต๊อง” ถ้าปล่อยให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืม แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทั้งที่ตอนขายมาให้ก็ได้เงินสูงสุดเป็นสถิติโยกย้ายของนักเตะเมืองผู้ดี 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิล ตกเป็นข่าวอยากได้ คาร์โรลล์ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายตกลงกับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ เนื่องจากต้องการยืมตัว 1 ฤดูกาลก่อนจะซื้อขาดต่อไป ทว่า ค่าตัวก็จุ๋มจิ๋มเพียงแค่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เท่านั้นสำหรับ “สาลิกาดง” ที่ยื่นข้อเสนอมาให้

ร้อนถึง ร็อดเจอร์ส ที่ประเดิมคุมทัพ ลิเวอร์พูล ไม่สวยบุกพ่าย เวสต์ บรอมวิข อัลเบียน 0-3 นัดเปิดสนาม พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2012-13 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา กล่าวว่า “ผมต้องการกองหน้าอย่างน้อย 3 คน ตั้งแต่ตลาดปิดจนถึงช่วงเดือนมกราคม ตอนนี้มีทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, ฟาบิโอ บอรินี และ แอนดี คาร์โรลล์ ผมคงจะติ๊งต๊องถ้าพิจารณาปล่อยคนใดออกไป เว้นเสียแต่ว่าจะคลี่คลายสถานการณ์ได้ตามที่ต้องการ แต่ถึงตอนนี้ไม่ใช่ เราเสียนักเตะมากมายช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่ได้ตัวแทน”

อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี กล่าวเสริมอีกว่า “แทบไม่มีความเป็นไปได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นิวคาสเซิล พวกเขาได้เงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้กำลังคิดแค่ยืมตัวกลับไป”

สำหรับ นิวคาสเซิล ยังไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย คาร์โรลล์ ที่สูงถึง 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล ช่วยจ่าย 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เวสต์แฮม พร้อมจะทุ่มเงินเต็มที่ ทว่าแข้งวัย 23 ปี ไม่อยากย้ายไปเล่นในถิ่น อัพตัน ปาร์ค
กำลังโหลดความคิดเห็น