xs
xsm
sm
md
lg

ย้ายแน่? หงส์ไม่ส่งชื่อ “คาร์โรลล์” ลุยยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ คาร์โรล ยังไม่ชัดเจน
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อีกกฤษ ส่อแววจะปล่อย แอนดี คาร์โรลล์ ออกจากทีมแน่นอนแล้ว เมื่อล่าสุดตัดสินใจไม่ส่งชื่อหัวหอกร่างโย่งร่วมทัพไปแข่งศึกยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ที่จะพบกับ โกเมล เอฟซี ในช่วงดึกคืนของวันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค.นี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีคิวต้องเปิดซีซันกว่าใครเพื่อน โดยมีคิวยกพลไปเยือนทีม เอฟซี โกเมล ทีมแห่งเบลารุส ในเกมฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกรอบ 3 แต่อย่างไรก็ดี มีเรื่องน่าเซอร์ไพรส์เล็กน้อย เมื่อ แบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของทีมตัดสินใจไม่ส่งชื่อ คาร์โรลล์ ติดทีมไปแข่งครั้งนี้ ทั้งๆ ที่กลับมาเข้าแคมป์ซ้อมแล้ว และไม่ได้ติดภารกิจรับใช้ชาติในโอลิมปิก

ด้วยเหตุนี้จึงมีการคาดหมายว่า กองหน้าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ อาจจะได้ย้ายออกจากถิ่นแอนด์ฟิลด์ไปค้าแข้งให้ทีมอื่นในช่วงฤดูกาลหน้า ซึ่งมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเดิมที่ให้ความสนใจอยู่ ทว่า ติดอยู่เรื่องค่าเหนื่อยที่แพงมหาศาลตกลงกันไม่ได้ ขณะที่ นิวคาสเซิล ทีมเก่าของเจ้าตัวก็ต้องการดาวยิงเข้ามาช่วยผลิตสกอร์ในซีซันหน้าด้วยเช่นกัน

การที่ ร็อดเจอร์ส ไม่เลือก คาร์โรลล์ ในครั้งนี้ เท่ากับว่า จะมีตำแหน่งกองหน้าที่พอฝากผีฝากไข้ได้บินไปที่ เบลารุส เพียงรายเดียวเท่านั้น คือ ฟาบิโอ บอรีนี หัวหอกป้ายแดง เนื่องจากทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ เคร็ก เบลลามี ยังติดหน้าที่รับใช้บ้านเกิดอยู่ในมหกรรมกีฬา 5 ห่วง

โดยมีการคาดการณ์ว่า ร็อดเจอร์ส อาจพักผู้เล่นตัวหลักไว้พอสมควร และเปิดโอกาสให้บรรดาตัวสำรองและดาวรุ่งของทีมอย่าง แบรนด์ โจนส์, จอห์น ฟลาเนแกน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจย์ สเปียริง และ บอรีนี ได้โชว์ฝีเท้าให้เต็มที่ ก่อนกลับมาเล่นนัดที่สองที่สังเวียนเหย้าของตัวเองในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น