xs
xsm
sm
md
lg

ร็อดเจอร์ส" ป้อง "เรนา" หวิดทำหงส์พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดเจอร์ส ไม่โทษ เรนา
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงป้อง โฆเซ เรนา นายทวารชาวสเปน หลังรับบอลพลาดจนเป็นเหตุให้ ฮาร์ทส ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 ในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม นายด่านเลือดกระทิงดุ ทำซองแตก ในจังหวะการเซฟลูกยิงไกลของ เดวิด เทมเปิลตัน ผู้เล่นของทีมจากสก็อตติช พรีเมียร์ ลีก อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ยังได้ หลุยส์ ซัวเรซ ช่วยยิงประตูตีเสมอ และช่วยให้ทีมคว้าสิทธิ์เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลสโมสรยุโรป ฤดูกาล 2012-13

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวปกป้อง จอมเซฟจุดโทษประจำทีม ว่า "เปเป้ เป็นผู้เล่นชั้นดี นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ เขาเป็นส่วนสำคัญในการทำงานของเรา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมเมื่ออยู่นอกสนาม และเป็นคนที่น่ารักมาก เขาเข้าใจอุดมการณ์ว่า เรากำลังทำอะไรอยู่"

"มันเป็นความผิดพลาดเล็กน้อยในการแข่งขัน ไม่มีใครตำหนิผู้รักษาประตู พวกเขาทำผิดพลาด และบางครั้งก็นำมาสู่การเสียประตู ผู้เล่นที่เหลือต่างก็ผิดพลาด และพวกเขายังมีเพื่อนร่วมทีมที่จะทำให้ลืมเรื่องเหล่านั้น มันอาจเกิดขึ้นในบางโอกาส แต่เราต้องก้าวต่อไป" โค้ชวัย 39 ปี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น